"เจอร์ราร์ด" ชม "กิลมอร์" ยอมรับให้ผู้เล่นวิลล่าตามประกบติด

"เจอร์ราร์ด" ชม "กิลมอร์" ยอมรับให้ผู้เล่นวิลล่าตามประกบติด

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือของแอสตัน วิลล่า ยอมรับว่าต้องให้ผู้เล่นในทีมของเขาประกบติด บิลลี่ กิลมอร์ กองกลางดาวรุ่งของนอริช ซิตี้ หลังรู้ดีว่าเกมของทีม "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" จะขึ้นเกมที่กิลมอร์

norwich-v-aston-villa

โดยเกมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาที่แอสตัน วิลล่า บุกไปเอาชนะ นอริช ซิตี้ ได้ถึงถิ่น 2 - 0 จากประตูของ จาค็อบ แรมซี่ย์ และโอลลี่ วัตกิ้นส์  แม้จะชนะในเกมนี้แต่เจอร์ราร์ด กุนซือ "สิงห์ผยอง" ออกมายอมรับว่า บิลลี่ กิลมอร์ กองกลางของเจ้าถิ่นเป็นนักเตะดาวรุ่งที่น่าจับตามอง 

ผมให้คาร์นีย์ ชุควูเอกา ตามประกบติดบิลลี่อยู่ตลอดเวลา เพราะผมรู้ดีว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ได้บอลมากที่สุดของนอริช เกมรุกพวกเขาจะเริ่มจากบิลลี่ เขาอายุยังน้อยแต่ก็มีบทบาทสำคัญกับทีมมากทีเดียว

steven-gerrard-aston-villa

จากคำชมของเจอร์ราร์ด รวมไปถึงบทความยกย่องฟอร์มการเล่นของกองกลางวัย 20 ปี ทำให้หลายฝ่ายคาดว่าเจ้าตัวอาจจะได้โอกาสจาก โธมัส ทูเคิล กุนซือของต้นสังกัดที่แท้จริงอย่างเชลซี ให้กับมารับใช้สโมสรในฤดูกาลหน้าเพื่อคอยเป็นอะไหล่ของ จอร์จินโญ่ กองกลางคนสำคัญของทีม ที่กำลังมีอายุเข้าสู่วัย 30 ปีแล้ว 

thomas-tuchel-billy-gilmour

ทั้งนี้ บิลลี่ กิลมอร์ โดนเชลซี ปล่อยยืมตัวมาที่นอริชในฤดูกาลนี้และลงสนามไปแล้ว 9 เกม แม้จะยังไม่สามารถยิงประตูให้กับทีมได้ แต่เจ้าตัวก็เป็นนักเตะที่ ดีน สมิธ กุนซือของทีม "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" ไว้วางใจให้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว