ของแท้! โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สุดดีใจ กดประตูครบ 200 ลูกให้ ลิเวอร์พูล

ของแท้! โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สุดดีใจ กดประตูครบ 200 ลูกให้ ลิเวอร์พูล

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ปีกดาวยิงของลิเวอร์พูล, ได้สร้างความทรงจำที่น่าประทับใจในอาชีพการค้าแข้งของเขา ด้วยการทำประตูครบ 200 ลูกให้กับต้นสังกัด ในเกมที่ "หงส์แดง" บุกไปพลิกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม

ซาลาห์ ยิงประตูตีเสมอให้ลิเวอร์พูลเป็น 1-1 ในนาทีที่ 76 และต่อด้วยการแอสซิสต์ให้ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ทำประตูชัยในนาทีที่ 90+1 ซึ่งชัยชนะในนัดนี้ทำให้ลิเวอร์พูลขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกชั่วคราว ด้วยการมี 37 แต้มจาก 16 นัด บ้านผลบอล

"เราได้ชัยชนะคือสิ่งที่สำคัญสุด แต่แน่นอนว่า มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมแฮปปี้กับสถิติที่ตัวเองทำได้ แถมเราได้ชัยชนะด้วย วันนี้ผมได้เห็นการสู้ไม่ถอยของเรา ผมว่าเราสามารถทำบางสิ่งบางอย่างที่พิเศษได้ในฤดูกาลนี้" ซาลาห์กล่าวหลังเกม เช็คผลบอลล่าสุด

 

สถิติ 200 ประตูของซาลาห์ในสีเสื้อลิเวอร์พูลนี้เป็นผลงานจากการลงเล่น 327 นัด โดยเขาทำได้ 148 ประตูในพรีเมียร์ลีก, 5 ประตูในเอฟเอ คัพ, 1 ประตูในลีก คัพ, 45 ประตูในถ้วยยุโรป และ 1 ประตูในรายการอื่นๆ ความสำเร็จนี้ไม่เพียงแต่ย้ำถึงความสามารถของเขาในฐานะดาวยิงที่เหนือชั้น แต่ยังเป็นแรงบันดาลใจและตัวอย่างที่ดีสำหรับเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอล

ที่มา:independent.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว