"คล็อปป์" บอกอีกแล้วเหรอ นักเตะของผมต้องเจ็บ

"คล็อปป์" บอกอีกแล้วเหรอ นักเตะของผมต้องเจ็บ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูลต้องหัวเสียอีกครั้งหลังเจอปัญหานักเตะในทีมได้รับบาดเจ็บติดต่อกันหลายคน ล่าสุด ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าทีมชาติเบลเยียม เจ็บจากการลงเล่นให้กับทีมชาติเบลเยียม ในเกมที่บุกไปเสมอเวลส์ 1 - 1 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนยุโรป กลุ่ม อี  

ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าวัย 26 ปี ได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงหลังจากเบลเยียม เลือกที่จะใช้ผู้เล่นสำรองบ้างหลังจากพวกเขาเข้าสู่รอบสุดท้ายฟุตบอลโลกที่กาตาร์เป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนเกมมาเยือนเวลส์เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา แต่โชคร้ายที่กองหน้าของ ลิเวอร์พูลรายนี้อยู่ในสนามได้แค่ 56 นาทีเท่านั้นก็ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออก 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลคุยกับ ดิว็อค โอริกี้ ผู้เล่นอย่างสนิทสนม

ซึ่งจากสถานการณ์เช่นนี้ทำให้เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" เริ่มกังวลขึ้นมาอีกครั้งหลังจากนักเตะตัวหลักอย่าง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายทีมชาติสก็อตแลนด์และจอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษก็เคยได้รับบาดเจ็บจากการลงรับใช้ทีมชาติเมื่อเดือนที่แล้ว แต่อาการล่าสุดของเฮนเดอร์สัน ดีขึ้นจนกลับมาลงสนามได้แล้ว ขณะที่โรเบิร์ตสัน ยังไม่มีข่าวว่าจะกลับคืนสู่สนามในเร็ววันนี้ 

ดิว็อค โอริกี้ ในนามทีมชาติเบลเยี่ยมกระชากหลบผู้เล่นทีมชาติฝั่งตรงข้าม

และด้วยโปรแกรมสุดสัปดาห์นี้ที่ลิเวอร์พูลต้องเปิดบ้านรับมืออาร์เซน่อล ทีมของมิเกล อาร์เตต้า ที่กำลังฟอร์มร้อนแรง จึงทำให้คล็อปป์อาจจะมีปัญหาในการจัดตัวผู้เล่น เนื่องจากมีผู้เล่นหลายคนที่ยังอยู่ในโรงหมอรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ไม่ว่าจะเป็นโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, เคอร์ติส โจนส์, ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, นาบี เกอิต้า และโจ โกเมซ

ดิว็อค โอริกี้ นักเตะลิเวอร์พูล ลงสนามในนามทีมชาติเบลเยี่ยมบาดเจ็บระหว่างการแข่งขัน

อย่างไรก็ตามพวกเขายังพอมีข่าวดีอยู่บ้างเมื่อทั้ง เจมส์ มิลเนอร์, ซาดิโอ มาเน่ และจอร์แดน เฮนเดอร์สัน ต่างกลับคืนสู่ทีมชุดใหญ่ลงซ้อมตามปกติแล้ว และคาดว่าอาจจะได้ออกสตาร์ทตัวจริงในเกมที่พบกับ "ไอ้ปืนใหญ่" วันเสาร์ที่ 20 พ.ย. นี้ เวลา เที่ยงคืนครึ่ง 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว