"คล็อปป์" ใจแข็งยังไม่ปล่อย "ฟิลลิปส์" ออกจากทีม

"คล็อปป์" ใจแข็งยังไม่ปล่อย "ฟิลลิปส์" ออกจากทีม

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอราคา 7 ล้านปอนด์ (317 ล้านบาท) ที่มีทีมในเกาะอังกฤษยื่นให้ เพื่อคว้าตัวแนต ฟิลลิปส์ กองหลังตัวสำรองของทีม 

ทั้งนี้ฤดูกาลที่แล้ว ปราการหลังวัย 24 ปี เป็นกำลังหลักของทีม หลังจากบรรดาผู้เล่นตัวหลักอย่าง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, โจเอล มาติป และโจโกเมซ ได้รับบาดเจ็บยาว 

nat-phillips-liverpool-01

ซึ่งฟิลลิปส์ ก็ช่วยทีมได้เป็นอย่างดีทั้งในศึกพรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้เมื่อตัวหลักกลับมาลงสนามได้ครบ และทีมยังคว้าตัว อิบราฮิม่า โกนาเต้ มาเสริมอีก ทำให้โอกาสลงสนามของอดีตปราการหลังจากโบลตันรายนี้ ยิ่งเหลือน้อยลงไปอีก จนมีข่าวว่าจะถูกปล่อยตัวออกไป 

nat-phillips-liverpool-02

ซึ่งก็มีหลายทีม ในพรีเมียร์ลีกทั้งเวสต์แฮม,เบิร์นลี่ย์ และนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อยากได้กองหลังตัวสำรองในถิ่นแอนด์ฟิลด์ไปเสริมทัพ แต่ว่าข้อเสนอจากทีมที่ไม่เปิดเผยชื่อจำนวน 7 ล้านปอนด์ (317 ล้านบาท) กลับถูกคล็อปป์ ปฏิเสธไป

nat-phillips-klopp-liverpool

ด้าน ฟิลลิปส์ ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

เขาอยากจะลงสนาม แต่แน่นอนมันเป็นงานที่ยากเพราะการแข่งขันภายในทีมค่อนข้างสูง ผมและผู้จัดการทีมเห็นพ้องต้องกันว่าจะต้องยึดผลประโยชน์ของทีมมาก่อนเสมอ แต่ผมก็จะรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในเดือนมกราคมนี้ เดือนที่มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องผู้เล่นเสมอ

สำหรับฤดูกาลนี้แนต ฟิลลิปส์ยังไม่ได้ลงสนามในศึกพรีเมียร์ลีกเลย แต่ได้โอกาสลงในแชมป์เปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว 2 เกม และ คาราบาว คัพ 1 เกม 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว