ไม่เป็นไร! เอ็ดดี้ ฮาว ไม่ถือโทษ คีแรน ทริปเปียร์ เหตุทำนิวแพ้เอฟเวอร์ตัน

ไม่เป็นไร! เอ็ดดี้ ฮาว ไม่ถือโทษ คีแรน ทริปเปียร์ เหตุทำนิวแพ้เอฟเวอร์ตัน

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  ในโลกฟุตบอลที่ความผิดพลาดเล็กน้อยอาจนำไปสู่ความพ่ายแพ้ที่สำคัญ, เอ็ดดี้ ฮาว, ผู้จัดการทีมของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, ได้แสดงความเข้าใจและความไว้วางใจที่ไม่มีขอบเขตต่อ คีแรน ทริปเปียร์, แบ็กขวาของทีม หลังจากการเสียประตูสองลูกในเกมที่พบกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม

การแพ้ 0-3 ต่อ เอฟเวอร์ตัน ในนัดล่าสุดของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เป็นเหตุการณ์ที่หายนะไม่น้อยสำหรับ "สาลิกาดง" โดยทริปเปียร์มีส่วนสำคัญในการเสียประตูสองลูกแรก แต่ถึงอย่างนั้น ฮาว ยังคงรักษาความเชื่อมั่นในตัวนักเตะวัย 33 ปีของเขา เช็คผลบอล

"เขาทำได้ยอดเยี่ยมมาตลอด และมีส่วนสำคัญกับทุกสิ่งที่เราทำมา แน่นอน เขากลับมาได้อยู่แล้ว" ฮาว ระบุ พร้อมทั้งอัปเดตสถานการณ์อาการบาดเจ็บของ จามาล ลาสเซลล์ส, กัปตันทีม, ซึ่งได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาในช่วงท้ายของเกม บ้านผลบอล

 

การปราชัยครั้งนี้ทำให้นิวคาสเซิ่ลยังคงรั้งอันดับที่เจ็ดในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก, มี 26 แต้มจาก 15 นัด, ห่างจากพื้นที่ท็อปโฟร์ 4 แต้ม แต่ด้วยความเชื่อมั่นของฮาวในทีมของเขาและความยืดหยุ่นของนักเตะอย่างทริปเปียร์ ความหวังในการกลับมาอยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้นในตารางคะแนน

 

ที่มา: chroniclelive.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว