คาร์ราเกอร์ สวน เป๊ป เรื่องคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

คาร์ราเกอร์ สวน เป๊ป เรื่องคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตนักเตะลิเวอร์พูลที่ผันตัวเป็นคอมเม้นเตเตอร์ช่อง ข่าว กีฬา ชื่อดัง ได้ตอบโต้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากที่ถูกกล่าวถึงเรื่องไม่เคยได้แชมป์พรีเมียร์ลีก โดย คาร์ราเกอร์ กล่าวว่าหากทีมของ กวาร์ดิโอล่า ไม่กลัวการบกพร่องทางการเงินมากถึง 115 กระทง ก็คงกวาดแชมป์ได้อย่างสบาย

คาร์ราเกอร์ พร้อมด้วย แกรี่ เนวิลล์ และ ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ ได้วิจารณ์นักเตะ แมนซิตี้ ในเกมเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยผลบอล 3-3 ว่าเปราะบางและขาดวินัยในการเล่น นี่เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ใช้เวลากว่า 6 นาทีในงานแถลงข่าวปกป้องลูกทีมของตน และวิจารณ์ 3 คอมเม้นเตเตอร์อย่างดุเด็ดเผ็ดมัน

โดย กวาร์ดิโอล่า กล่าวถึงการที่ แมนซิตี้ กำลังทำลายสถิติด้วยการลุ้นแชมป์ 4 สมัยติดต่อกัน และวิจารณ์ว่าทั้งสามคนไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้ โดยเฉพาะ คาร์ราเกอร์ ที่ไม่เคยได้แชมป์ลีกใดเลยเมื่อครั้งยังเป็นนักเตะ

หลังจากนั้น คาร์ราเกอร์ ตอบกลับผ่านทวีตเตอร์ของตัวเอง @Carra23 โดยยกปัญหา ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาตอบกลับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่า

ผมคิดว่าตัวเองคงได้แชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษสักสมัย ถ้าสโมสรมีเจ้าของเป็นกองทุนรัฐ ดำเนินกิจการเลยเถิดจนโดนพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตั้งข้อกล่าวหาเราถึง 115 กระทง!!!

ทั้งนี้ ข้อกล่าวหาทางการเงินของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีนัดว่าความปลายปี 2024 และกระบวนการคงลากยาวจนสิ้นซีซั่นหน้าถึงมีคำตัดสินออกมา สอดคล้องกับสัญญาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่กำลังจะหมดลงเดือนมิถุนายน ปี 2025

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนซิตี้ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว