แฟนผีเอาไงทีนี้! นิวคาสเซิ่ล จ้องฉก ดาบิด เด เคอา ร่วมทัพ

แฟนผีเอาไงทีนี้! นิวคาสเซิ่ล จ้องฉก ดาบิด เด เคอา ร่วมทัพ

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การบาดเจ็บของ นิค โป๊ป นายทวารของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่อาจทำให้เขาต้องพักนานถึงสี่เดือนนั้น ทำให้เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือของทีม กำลังพิจารณาทางเลือกในการเสริมทัพผู้รักษาประตู โดยมีข่าวลือว่าเขากำลังพิจารณาดึง เด เคอา นายทวารที่ยังไม่มีสังกัดหลังจากไม่ต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และถูกแทนที่ด้วย อ็องเดร โอนาน่า

เด เคอา มีค่าเหนื่อยที่สูงมากจากสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เขาสามารถเซ็นสัญญากับสโมสรใหม่ได้ทันทีเนื่องจากเป็นฟรีเอเจนต์ การเคลื่อนไหวนี้ทำให้แฟนบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างแสดงความคิดเห็นในโซเชียลมีเดีย หลายคนยังคงชื่นชอบ เด เคอา และเชื่อว่าเขายังดีกว่า โอนาน่า  ผลบอลล่าสุด

นิวคาสเซิ่ล มีทางเลือกอื่นในตำแหน่งผู้รักษาประตูหากพวกเขาตัดสินใจไม่ดึง เด เคอา ไปร่วมทีม โดยมี มาร์ติน ดูบราฟก้า ที่เคยถูกยืมมาใช้งานจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ลอริส คาริอุส ที่มีประสบการณ์ในการเล่นนัดชิงชนะเลิศถ้วย คาราบาวคัพ และ มาร์ค กิลเลสพี ที่พร้อมลงสนามเมื่อจำเป็น   บ้านผลบอล

 

ที่มา:goal.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว