"บาร์ซ่า" เล็งคว้า "อเล็กซิส ซานเชซ" กลับมาค้าแข้งที่คัมป์นู

"บาร์ซ่า" เล็งคว้า "อเล็กซิส ซานเชซ"  กลับมาค้าแข้งที่คัมป์นู

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือของสโมสรบาร์เซโลน่า เล็งคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าทีมชาติชิลีจากอินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา กลับคืนสู่ถิ่นคัมป์ นู อีกครั้ง หลังจากเซร์คิโอ กุน อเกวโร่ กองหน้าวัย 33 ปี ที่เพิ่งคว้าตัวมาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดหลังแพทย์ยืนยันมีอาการผิดปกติที่หัวใจ 

alexis-sanchez-xavi-barcelona

โดยบาร์เซโล่นา พวกเขาจำเป็นต้องเร่งหากองหน้าโดยด่วน เนื่องจากปัจจุบันแนวรุกเหลือเพียง เมมฟิส เดอปาย ที่พอจะเป็นความหวังของทีมได้ ส่วน ลุค เดอ ยอง กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ก็ยังไม่สามารถทำผลงานได้ตามที่หวัง ทำให้ ชาบี อาจจะเล็งคว้าตัวอเล็กซิส อดีตเพื่อนร่วมทีมกลับมาค้าแข้งกับทีม "เจ้าบุญทุ่ม" อีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ชาบี เพิ่งดึงตัว ดานี่ อัลเวส แบ็ควัย 38 ปี กลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง 

alexis-sanchez-inter-milan-01

สำหรับอเล็กซิส ก็ตกเป็นตัวเลือกที่ 4 ในแผงเกมรุกของอินเตอร์ มิลาน ต่อจาก เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เชโก้ และ โจ อาควิน กอร์เรอา ทำให้เจ้าตัวอาจจะตัดสินใจย้ายกลับบาร์เซโลน่าตามคำชักชวนของชาบี อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ปัจจุบันก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชของทีมแล้ว

alexis-sanchez-inter-milan-03

ทั้งนี้อเล็กซิส เคยค้าแข้งกับบาร์เซโลน่า เมื่อช่วง 2011 - 2013 พร้อมพาทีมคว้าแชมป์ลาลีกา สเปน เมื่อฤดูกาล 2012 - 2013 มีสถิติการยิงประตูที่ยอดเยี่ยม ลงสนาม 88 นัด ยิงไป 39 ประตู

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว