แมนฯยูยุ่งแล้ว หลังมีนักเตะติดโควิด จนทำให้เกมกับเบรนท์ฟอร์ดต้องเลื่อน

แมนฯยูยุ่งแล้ว หลังมีนักเตะติดโควิด จนทำให้เกมกับเบรนท์ฟอร์ดต้องเลื่อน

พรีเมียร์ลีกตัดสินใจเลื่อนเกมการแข่งขันนัดกลางสัปดาห์ระหว่างเบรนท์ฟอร์ด ทีมน้องใหม่ที่เตรียมเปิดบ้านรับมือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากนักเตะ "ปิศาจแดง" พร้อมด้วยสต๊าฟโค้ชมีผลตรวจโควิด19 เป็นบวกหลายคน  

manchester-united-players

โดยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งทีมในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่เจอปัญหาในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ต่อจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยมีรายงานว่านักเตะ และสตาฟฟ์โค้ชบางส่วนมีผลตรวจเชื้อเป็นบวก ทำให้พวกเขาไม่ได้ลงซ้อมแบบรวมกลุ่มกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและต้องปิดสนามซ้อม แคร์ริงตัน เป็นระยะเวลา 24 ชั่วโมง เพื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อไวรัสเพื่อความปลอดภัย ทั้งนี้สโมสรแจ้งว่าแมตช์กับ เบรนท์ฟอร์ดที่ต้องถูกเลื่อนออกไป หากมีการกำหนดวันแข่งแน่นอนแล้วจะแจ้งให้กับแฟนบอลทราบทันที 

brentford-fc-players

สำหรับแมนฯยู การถูกเลื่อนแข่งขันกับเบรนท์ฟอร์ดในนัดนี้จะทำให้พวกเขาต้องประสบปัญหาโปรแกรมการแข่งขันที่อัดแน่นอย่างแน่นอน โดยนัดต่อไปหากสถานการณ์ภายในทีมคลี่คลายพวกเขาจะต้องเปิดบ้านรับมือไบรท์ตัน ต่อด้วยเยือนนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และปิดท้ายวันสิ้นปีด้วยการรับมือเบิร์นลี่ย์

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว