แชมป์เท่านั้น! เอ็ดดี้ ฮาว โว หลังพา นิวคาสเซิ่ล บุกอัด แมนฯยูไนเต็ด

แชมป์เท่านั้น! เอ็ดดี้ ฮาว โว หลังพา นิวคาสเซิ่ล บุกอัด แมนฯยูไนเต็ด

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า    เอ็ดดี้ ฮาว โค้ชฟุตบอลที่กำลังนำทีมของเขาสู่ชัยชนะ แสดงความรู้สึกที่ตื่นเต้นหลังจากการเกิดเหตุการณ์ต่อกรกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และคว้าชัยชนะอย่างงดงามด้วยสกอร์ 3-0 ซึ่งชัยชนะนี้ทำให้ทีมของเขามีโอกาสสูงในการคว้าแชมป์รายการนี้มากขึ้น

แต่การแข่งขันนี้ไม่ได้มาง่ายๆ ฮาว กล่าวถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในการแข่งขันเกี่ยวกับนักเตะที่เจ็บ แต่ทางทีมยังสามารถตอบสนองได้ดีเมื่อมีการเปลี่ยนตัวสำรองตั้งแต่ต้นการแข่งขัน  ผลบอลสด

ฮาว ยังกล่าวถึงความทุ่มเทของนักเตะของเขา โดยเฉพาะ เอมิล คราฟท์ ที่กลับมาแข่งขันหลังจากหายไปนาน พร้อมกับนักเตะอื่นๆ ของทีม  บ้านผลบอล

ฮาวยังกล่าวถึงการคาดหวังในการแข่งขันที่เกิดขึ้นในอนาคต โดยเฉพาะในรอบแปดทีมและโปรแกรมการแข่งขันในลีกที่กำลังจะมาถึง นอกจากนี้เขายังขอบคุณแฟนบอลที่เดินทางมาสนับสนุนทีมและมอบรางวัลให้แฟนบอลด้วยการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม

 

ความมั่นใจของ ฮาว ในการนำทีมเข้าสู่การแข่งขันต่อไปนั้นเป็นเรื่องที่น่าจับตามอง และทำให้แฟนบอลหวังว่าทีมของเขาจะสามารถคว้าแชมป์ไปได้ในฤดูกาลนี้ 

ที่มา:shieldsgazette.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว