หัวร้อน! เอริค เทน ฮาก โมโหสื่อจี้ถามประเด็นใช้งาน แม็กไกวร์ คู่ อีแวนส์

 หัวร้อน! เอริค เทน ฮาก โมโหสื่อจี้ถามประเด็นใช้งาน แม็กไกวร์ คู่ อีแวนส์

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เทน ฮาก มีความรู้สึกไม่พอใจที่ถูกถามเกี่ยวกับการตัดสินใจในการวางทัพที่เขามีในเกมนั้น เมื่อเจอกับแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซึ่งคือ ซิตี้เขาเลือกใช้ แม็กไกวร์ กับ อีแวนส์ ในแนวรับ แต่แพ้ 3-0 ทำให้นักข่าวสอบถามถึงเรื่องของ วาราน ซึ่งเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวฝรั่งเศส แต่ไม่ได้ลงเล่นในเกมนั้น ๆ

การตอบสนองของ กุนซือ ยูไนเต็ด แสดงถึงความรู้สึกที่ไม่พอใจที่ต้องแสดงเหตุผลที่มีการเลือกใช้ แม็กไกวร์ และ อีแวนส์ ซึ่งเป็นนักเตะวัย 35 ปี แทนการใช้ วาราน และเขาก็ชี้แจงถึงแผนของทีมในการตั้งตัวต่อสู้กับ ซิตี้


การที่ นายใหญ่ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการเสนอความคิดเห็นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ ราสมุส ฮอยลุนด์ เหนี่ยว โรดรี้ แสดงถึงการพยายามหลีกเลี่ยงความซับซ้อนหรือการสร้างปัญหาเพิ่มเติม ซึ่งอาจนำไปสู่ความขัดแย้งกับผู้เล่น สมาคมฟุตบอล หรือแฟนบอล  บ้านผลบอล

สุดท้ายนี้ นายใหญ่ แห่ง ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขามีความมั่นใจในการตัดสินใจที่เลือก แม็กไกวร์ และ อีแวนส์ ลงสนาม และเขาก็ชมทั้งสองว่าทำหน้าที่ได้อย่างดี



ที่มา:goal.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว