โปเช็ตติโน่ เช็คฟิต รีซ เจมส์ ก่อนดวลอาร์เซนอล

โปเช็ตติโน่ เช็คฟิต รีซ เจมส์ ก่อนดวลอาร์เซนอล

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี อาจต้องเผชิญกับความท้าทายใหญ่ในการคอยดูอาการของกัปตันทีมอย่าง รีซ เจมส์ ให้ฟิตเพื่อเข้าร่วม ลอนดอน ดาร์บี้ พบกับ อาร์เซน่อล ในวันที่ 21 ตุลาคมนี้

โดยรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ชื่อดังในอังกฤษระบุว่า รีซ เจมส์ ที่เพิ่งกลับมาลงสนามหลังจากบาดเจ็บเมื่อสิงหาคมที่ผ่านมา แต่กลับมีอาการเจ็บอีกครั้งในระหว่างการฝึกซ้อม

ทำให้ รีซ เจมส์ ต้องถอนตัวจากการฝึกซ้อมกับทีมเพื่อเข้ารับการรักษาพยาบาลและฟื้นฟู ซึ่งทำให้การกลับมาเล่นค่อนข้างลำบาก ทำให้โอกาสที่เขาจะเล่นในแมตช์กับ อาร์เซน่อล มีความเป็นไปได้น้อยลง

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ยังเป็นข่าวดีสำหรับ เชลซี คือ มาโล กุสโต ได้กลับมาหลังจากโดนโทษแบน แต่ เชลซี ยังต้องเผชิญกับปัญหาความลำบากจากการบาดเจ็บของผู้เล่นหลายคนในตอนนี้ เช่น เวสเล่ย์ โฟฟาน่า, คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, เบน ชิลเวลล์, เทรโวห์ ชาโลบาห์, อักเซิ่ล ดิซาซี่ และ โรเมโอ ลาเวีย

ความลำบากนี้ส่งผลให้ เชลซี เริ่มต้นฤดูกาล 2023-24 ได้ไม่ดีนัก ซึ่งจากการ อัพเดตผลบอล ทีมรั้งอยู่ในอันดับที่ 11 ในตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก แม้กระทั่งในเกมที่ผ่านมาพบกับ เบิร์นลี่ย์ เชลซี ต้องส่งผู้เล่นชุดหลักเพียง 15 คนเท่านั้น

สุดท้าย เชลซี จะต้องตรวจสอบเช็คความพร้อมของผู้เล่นที่กำลังฟื้นตัวที่เหลือ เช่น นิโกลัส แจ็คสัน, โคล พาลเมอร์ และ เบอนัวต์ บาเดียชิล เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการปะทะกับ อาร์เซนอล ในสุดสัปดาห์นี้

ที่มา : irishmirror.ie

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว