ยังใช้งานได้! "สาลิกาดง" ยังใช้ งาน ซานโดร โตนาลี่ ได้

ยังใช้งานได้! "สาลิกาดง" ยังใช้ งาน ซานโดร โตนาลี่ ได้

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การที่นักกีฬาโด่งดังเช่น โตนาลี่ และ นิโกโล่ ซานิโอโล่ ถูกกล่าวหาเกี่ยวกับเรื่องการพนันในกีฬาเป็นเรื่องที่ได้รับความสนใจจากสื่อและแฟนบอลอย่างมาก พร้อมกับการส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของนักกีฬาและสโมสรที่เขาแสดงความสามารถอยู่ การที่เขาถูกสังเกตว่าพยายามขอใบเหลืองในเกมดังกล่าวยิ่งทำให้ความสงสัยลึกซึ้งยิ่งขึ้น  ผลบอลสด

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยันจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ว่ายังสามารถใช้งาน โตนาลี่ ได้เนื่องจากยังไม่มีการตัดสินบทลงโทษอย่างชัดเจน สำหรับแฟนบอลของ "สาลิกาดง" นั้นน่าจะเป็นข่าวดีที่ยังสามารถได้เห็นฝีมือของนักเตะชั้นนำในทีมเต็มที่ อย่างไรก็ตาม ความไม่แน่นอนของการพนันอาจส่งผลกระทบต่อจิตใจและการแสดงความสามารถของเขาในแต่ละเกม

การพนันในกีฬาเป็นเรื่องที่สมาคมฟุตบอลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับรู้ถึงความรุนแรงและความต้องการจัดการเพื่อรักษาความยุติธรรมในการแข่งขัน การที่นักกีฬาของสโมสรใหญ่และทีมชาติถูกตั้งข้อสงสัยหากพบว่าเป็นความจริง สามารถส่งผลกระทบต่อความยุติธรรมของการแข่งขัน ซึ่งทั้งนี้ ยังต้องรอดูการสอบสวนและการตัดสินจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในอนาคต

 

ที่มา:talksport.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว