ทำเอาคิดจริง! ไอแวน โทนีย์ เหมือนอยากย้าย เข้าทัพ “ปืนใหญ่”

ทำเอาคิดจริง! ไอแวน โทนีย์ เหมือนอยากย้าย เข้าทัพ “ปืนใหญ่”

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  เรื่องของนักกีฬาที่เกี่ยวข้องกับการพนันในกีฬาเป็นเรื่องที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เนื่องจากมันสามารถส่งผลกระทบต่อความยุติธรรมและความเป็นธรรมของการแข่งขันฟุตบอล ไอแวน โทนีย์ เป็นนักกีฬาที่มีความสามารถและเป็นที่รู้จักในวงการ ดังนั้นการที่เขาต้องรับโทษแบนถือเป็นเรื่องที่ส่งผลกระทบต่อทั้งทีมเบรนท์ฟอร์ด และภาพลักษณ์ของเจ้าตัว

ความสนใจจากทีมฯ อาร์เซน่อล สะท้อนถึงความสามารถของเขา และทั้งยังเป็นโอกาสให้เขาได้ยกระดับการแข่งขันฟุตบอลของตนเอง โดยย้ายไปสู่ทีมที่มีเป้าหมายในการชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ทว่า การย้ายทีมสำหรับนักกีฬาไม่ใช่เรื่องง่าย มันต้องคำนึงถึงหลายปัจจัย เช่น ความต้องการของทีมปัจจุบัน, ค่าตัว, และข้อเสนอแนะจากทีมที่สนใจ  บ้านผลบอล

จากการเปิดเผยของโธมัส แฟร้งค์ ที่ยอมรับการขายนักเตะหากได้ค่าตัวที่เหมาะสม อาจเป็นเรื่องที่เป็นประโยชน์สำหรับทั้งสองฝ่าย แต่ต้องรอดูว่าสถานการณ์จะพัฒนาไปอย่างไร

 

ความแน่นอนคือ, หากโทนีย์ สามารถกลับมาแสดงฟอร์มดีเหมือนเดิมหลังจากพ้นโทษแบนและได้ย้ายไปเล่นกับทีมที่มีเป้าหมายและความท้าทายใหม่ นั้นจะเป็นสิ่งที่ส่งเสริมเกียรติยศและอาชีพการค้าแข้งของเขาแน่นอน

ที่มา:mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว