ลิเวอร์พูล-บาเยิร์น แย่งคว้าตัว อูดราโอโก้ ดาวรุ่งชาลเก้

ลิเวอร์พูล-บาเยิร์น แย่งคว้าตัว อูดราโอโก้ ดาวรุ่งชาลเก้

ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค กำลังแข่งขันกันเพื่อคว้าตัว อัสซาน อูดราโอโก้ กองกลางศักยภาพสูงจาก ชาลเก้ ที่ทำให้แฟนต่างจับตามองเขาอย่างใกล้ชิด

สำหรับ อัสซาน อูดราโอโก้ กองกลางในวัยเพียง 17 ปี ถูกจับตามมองอย่างรวดเร็วหลังจากลงสนามให้กับทีมหลักของ ชาลเก้ และก็สร้างความประทับใจได้ โดยเฉพาะจากการ เช็คผลบอล และสถิติการลงสนามในลีกเยอรมัน เขาทำประตูได้ในนัดที่พบกับ ฮัมบูร์ก

ฟลอเรียน เพลทเท่นแบร์ก ผู้สื่อ ข่าว กีฬา ของเยอรมันรายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังติดตามความเคลื่อนไหวของเขาอย่างใกล้ชิด และคาดว่า คล็อปป์ ผู้จัดการของ ลิเวอร์พูล ก็อาจมีความสนใจในความสามารถของ อัสซาน อูดราโอโก้

และไม่เพียงแค่สองทีมยักษใหญ่ที่สนใจตัว อูดราโอโก้ ยังมี เอซี มิลาน และ ไบรท์ตัน ก็ต้องการคว้าตัวนักเตะดาวรุ่งรายนี้มายังสโมสรของพวกเขา และคาดว่าค่าตัวของเขาอาจมีมูลค่าประมาณ 20 ล้านยูโร

หากการย้ายทีมของ อัสซาน อูดราโอโก้ เกิดขึ้นจริง เรายังคงไม่สามารถคาดเดาได้ว่าสโมสรใดจะเป็นผู้ได้เปรียบหรือสโมสรไหนที่จะได้คว้าตัวเขาเข้าสู่ทีม คงต้องรอติดตามดูกันต่อไปในปี 2024 นี้

ที่มา : sportskeeda.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวลิเวอร์พูลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว