ยูเวนตุส สนยืมตัว จาดอน ซานโช่ ร่วมทีม

ยูเวนตุส สนยืมตัว จาดอน ซานโช่ ร่วมทีม

ยูเวนตุส สโมสรฟุตบอลยิ่งใหญ่ของอิตาลี กำลังมองหาโอกาสที่จะยืมตัว จาดอน ซานโช่ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ในประเทศอังกฤษ

โดยรายงานระบุว่า ยูเวนตุส หวังว่าการยืมตัวนี้จะเป็นการแก้ไขปัญหาในทีม โดยทำการติดต่อกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอยืมตัว จาดอน ซานโช่ นักเตะฉาวรายนี้เพื่อเตรียมตัวสำหรับครึ่งหลังของฤดูกาล

สำหรับ จาดอน ซานโช่ ยังคงเป็นประเด็นร้อนในสื่ออังกฤษ หลังจากเขาไม่ยอมขอโทษกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นในช่วงก่อนหน้านี้ จึงส่งผลให้เขาถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดใหญ่

รายงานจากทาง บ้านผลบอล ยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า ยูเวนตุส พร้อมที่จะเจรจายืมตัว จาดอน ซานโช่ แม้จะมีข่าวที่ระบุว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมเดิมของเขาสนใจนำตัวกลับถิ่น แต่ทางทีมเยอรมันดูเหมือนจะไม่สนใจในเรื่องนี้

สุดท้ายนี้ จาดอน ซานโช่ ยังคงต้องตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาว่าจะยอมขอโทษและกลับมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือว่าจะหาโอกาสเล่นในสโมสรอื่นในการย้ายทีมในช่วงการโอนย้ายครั้งต่อไป

ที่มา : espn.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนยูที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว