มีคนดิ้นมั้ย?! แมนฯยูไนเต็ด เล็งต่อสัญญา เอริค เทน ฮาก

 มีคนดิ้นมั้ย?! แมนฯยูไนเต็ด เล็งต่อสัญญา เอริค เทน ฮาก

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า   เทน ฮาก มีการสวมบทเป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างท้าทายแต่เขาก็สามารถสร้างชื่อเสียงและความน่ารู้จักในฟุตบอลของอังกฤษได้ด้วยประสบการณ์และความรู้ที่เขาสะสมมาจาก อาแจ็กซ์ ซึ่งเป็นสโมสรยอดนิยมแห่งหนึ่งของยุโรป

การที่เขาสามารถพา แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ คาราบาวคัพ และได้ตำแหน่งรองแชมป์ เอฟเอคัพ นั้นเป็นการยืนยันถึงความสามารถในการจัดการทีมและการวางกลยุทธ์ของเขา

ปัญหาในซีซั่นนี้การออกสตาร์ตแบบไม่ดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเป็นเพราะหลายปัจจัย ซึ่งอาจจะเป็นการเปลี่ยนแปลงของผู้เล่น, ปัญหาบาดเจ็บ, หรือปัญหาภายในทีม แต่เกมล่าสุดที่ได้เอาชนะ คริสตัล พาเลซ อาจเป็นการหันมาตอกย้ำว่าทีมยังมีศักยภาพ

การที่สโมสรต้องการเจรจาต่อสัญญากับเทน ฮาก แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อผู้จัดการทีมนี้ แม้ว่าจะมีปัญหากับนักเตะบางรายก็ตาม นี่คือสิ่งที่เราอาจจะสามารถคาดการณ์ได้จากสถานการณ์ที่มีอยู่ ผลบอลสด

 

สโมสรต้องการเจรจาต่อสัญญาแม้เขาจะมีสัญญาอยู่แล้วจนถึงปี 2025 หมายความว่าสโมสรต้องการให้เขาคงที่กับสโมสรในระยะยาว และเป็นการยืนยันถึงความสำคัญของเขาต่อแผนการของสโมสร

ที่มา:90min.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว