ซีอีโออาแจ็กซ์ เปิดใจช้ำ!! "เทน ฮาก" สร้างงานก่อนย้ายไป "ปีศาจแดง"

ซีอีโออาแจ็กซ์ เปิดใจช้ำ!! "เทน ฮาก" สร้างงานก่อนย้ายไป "ปีศาจแดง"

แมนเชสเตอร์ อิฟนิ่ง นิวส์ สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นซีอีโอของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมากล่าว ถึง เอริก เทน ฮาก อดีตกุนซือได้สร้างงานใหญ่ไว้ให้กับอาแจ็กซ์ และยอมรับว่าเทน ฮาก ทำให้สโมสรเหมือนถูกบังคับให้ทำการเปลี่ยนแปลงอย่างมากมาย ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา ก่อนย้ายไปยังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งมีผู้เล่นหลายรายต้องออกจาก โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า ด้วย 

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ที่เข้ามาคุมทีมแมนยูในซัมเมอร์นี้ ทำผลงานชนะ 4 เกมจาก 7 นัดรวมทุกรายการ และเป็นชัยชนะ 4 นัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก และในเกมล่าสุดแพ้ให้กับเรอัล โซเซียดาด ในศึกยูโรป้าลีก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยมีคู่ดูโอ้ตัวเก่งที่ย้ายมาจากอาแจ็กซ์ 2 ราย คือ แอนโทนี และ ลิซานโดร มาติเนซ 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ กล่าวถึง เทน ฮาก ว่า 

เขาสร้างงานไว้ใหญ่มาก ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องเปลี่ยนผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมน่ะ และสมควรแล้วที่จะย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้ผมคิดว่าเราเสียผู้เล่นไป 14 คน ไม่ใช่ผู้เล่นในทีมชุดใหญ่ทั้งหมด แต่เป็นตัวจริง 6 หรือ 7 คน

ที่มา : MANCHESTER EVENING NEWS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

  

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว