อารเซนอล เตรียมดึง อิวาน โทนี่ย์ ร่วมทีม

อารเซนอล เตรียมดึง อิวาน โทนี่ย์ ร่วมทีม

อาร์เซนอล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีกล่าสุด กำลังคิดจะประเมินตัวหนักในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงมกราคมของปี 2024 ด้วยงบประมาณที่เตรียมไว้ 60 ล้านปอนด์เพื่อดึง อิวาน โทนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของทีม เบรนท์ฟอร์ด มาเสริมทัพ ในทางเดียวกัน โทนี่ย์ ก็พร้อมจะย้ายทีมหลังจากพ้นโทษแบน 8 เดือนที่เกิดจากการละเมิดกฎการพนัน

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดังระบุว่า หลังจากการแข่งขันในนัดล่าสุดที่ ผลบอล  อาร์เซนอล เสมอ สเปอร์ส 2-2 ทำให้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม ลังเลที่จะวางใจใน เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ และ กาเบรี่ยล เชซุส อีกต่อไป เนื่องจากความไม่สามารถในการประโยชน์จากโอกาสที่ได้รับได้

ดังนั้นการซื้อ อิวาน โทนี่ย์ นักเตะตัวจี๊ดวัย 27 ปี ที่ในซีซั่นที่แล้วได้ทำประตูไป 20 ลูกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา จึงถือเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับ อาร์เซนอล

ทั้งนี้ เบรนท์ฟอร์ด ต้องการค่าตัว 60 ล้านปอนด์สำหรับ อิวาน โทนี่ย์ ซึ่งมีสัญญากับสโมสรถึงมิถุนายน 2025 นั้นเป็นเรทราคาที่ อาร์เซนอล สามารถจ่ายได้ หากเป้าหมายของพวกเขาคือจุดหมายสูงสุดในศึกพรีเมียร์ลีกและแชมเปียนส์ลีก

ทั้งนี้ บูคาโย่ ซาก้า เป็นนักฟุตบอลที่ทำประตูได้สูงสุดให้ อาร์เซนอล ในตอนนี้ โดยเขาทำประตูไป 3 ลูก ซึ่งเท่ากับ เอ็นเคเทียห์ และ เชซุส รวมกัน

 

ที่มา : football.london

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวอาร์เซนอลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว