แมนยู เตรียมจับ ฮันนิบาล เมจบรี เซ็นสัญญาใหม่

แมนยู เตรียมจับ ฮันนิบาล เมจบรี เซ็นสัญญาใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตั้งโต๊ะเจรจากับ ฮันนิบาล เมจบรี ในเรื่องของสัญญาใหม่ ตามที่รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยสื่อ ข่าวกีฬา ออนไลน์ชื่อดังระบุว่า แมนยูไนเต็ด กำลังหารือเรื่องการต่อสัญญากับนักเตะกองกลางทีมชาติตูนิเซียวัย 20 ปีรายนี้แล้ว

ด้านผู้จัดการทีมอย่าง เอริค เทน ฮาก มีความชื่นชอบใน ฮันนิบาล เมจบรี และเค้าได้ให้สัญญาณเขียวให้ดำเนินการต่อสัญญา ดังนั้นมีโอกาสที่นักเตะนี้จะได้สัญญาใหม่จาก แมนยู

ในสัญญาปัจจุบัน ฮันนิบาล เมจบรี มีสัญญาไปจนถึงกลางปี 2024 แต่ยังมีเงื่อนไขในสัญญาที่จะขยายออกไปอีกฤดูกาลหนึ่ง แต่ด้วยประสบการณ์และความสามารถที่แสดงออกมา ทีมงานของ แมนยู มีความประสงค์จะยืดหยุ่นให้เขามีโอกาสพัฒนาต่อไปในทีม

ที่ผ่านมาในฤดูกาลที่แล้ว ฮันนิบาล เมจบรี ได้รับโอกาสเล่นอย่างต่อเนื่องจากการยืมให้เบอร์มิงแฮม ทำให้เขามีโอกาสลงสนามทั้งหมด 41 เกม และทำได้ 1 ประตู และช่วยเติมแต้ม 6 ครั้ง

และในฤดูกาลนี้ ฮันนิบาล ได้ลงสนามในพรีเมียร์ลีก 1 นัด และได้สร้างประตูได้ 1 ประตู ในเกมที่ แมนยู พ่ายแพ้ ไบรท์ตัน ที่ ผลบอลล่าสุด 1-3 ซึ่งทำให้ค่าตัวของเขายังคงมีความน่าสนใจ

ดังนั้น ตอนนี้ทีมงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจัดหาตารางเวลาที่เหมาะสมเพื่อนัดหมายเจรจาเรื่องของสัญญาใหม่กับ ฮันนิบาล เมจบรี ในระยะเวลาอันใกล้นี้

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนยูที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว