"ทูเคิล" เปิดใจข่าวลือที่จะย้ายไปคุม "แมนฯยู"

"ทูเคิล" เปิดใจข่าวลือที่จะย้ายไปคุม "แมนฯยู"

ข่าวกีฬา โธมัส ทูเคิล กุนซือของเชลซี ได้ออกมาตอบคำถามที่หลายฝ่ายสงสัยกับข่าวลือที่ว่าตัวเขาจะย้ายไปคุมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฤดูกาลหน้า 

สำหรับข่าวนี้เกิดขึ้นเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวว่าแมนฯยู กำลังเร่งหาผู้จัดการทีมคนใหม่โดยด่วนและล่าสุดข่าว กีฬาเล็งไปที่กุนซือชาวเยอรมันของเชลซี ซึ่งล่าสุดสโมสรกำลังประสบปัญหาวิกฤตนอกสนามด้านการเงินอย่างหนักหลังรัฐบาลอังกฤษประกาศยึดทรัพย์สินของ โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีม "สิงห์บูล" 

thomas-tuchel-chelsea-man-utd

ซึ่งแน่นอนว่าด้วยสภาพคล่องทางการเงินพร้อมกับปัญหานี้ อาจจะทำให้ทูเคิล ถอดใจและอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ กีฬาวันนี้ประกอบกับสัญญาของเจ้าตัวเหลืออยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์อีก 2 ปีก็มีโอกาสที่ทีมที่สนใจในตัวเขาจะยื่นข้อเสนอให้กับต้นสังกัดเพื่อพิจารณาการปล่อยตัวมาคุมทีมอื่น 

thomas-tuchel-chelsea-man-utd_1

อย่างไรก็ตามทูเคิล ได้ออกมาสยบข่าวต่างๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ตอนนี้คุณเห็นผมมีส่วนร่วมกับทีมเชลซีน้อยลงหรือไม่ ผมตอบได้เลยว่าผมยังทำหน้าที่ตรงนี้เต็มที่เหมือนเดิม ผมรักการคุมทีมเชลซี มันยังมีอีกหลายเหตุผลที่เรายังอยู่ที่นี่ 

thomas-tuchel-chelsea-man-utd_2

นอกจากนั้นสื่อยังถามถึงการที่ทีมต้องเจอกับเรอัล มาดริด ข่าว กีฬา วัน นี้ในรอบก่อนรองชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งทูเคิล ก็ตอบว่า 

งานหนักแน่นอน นี่คือความท้าท้ายของเราที่ต้องเผชิญหน้ากับยอดทีมอย่างเรอัล มาดริด ครั้งนี้ยังดีกว่าปีที่แล้วที่ต้องลงเล่นท่ามกลางสนามอันว่างเปล่าทั้ง 2 นัด ดังนั้นเราเชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุก 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว