โปเช็ตติโน่ ยกตัวอย่าง ซีดาน แข้งดังที่ใช้เวลาปรับตัวกับทีม

โปเช็ตติโน่ ยกตัวอย่าง ซีดาน แข้งดังที่ใช้เวลาปรับตัวกับทีม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี สัมภาษณ์ล่าสุดว่าเขาได้แสดงความเข้าใจและฝากไว้ว่านักเตะใหม่ต้องใช้เวลาในการปรับตัว เพื่อที่จะเข้ากับระบบการเล่นและความคาดหวังที่มีในทีมขนาดใหญ่เช่น เชลซี 

โดย โปเช็ตติโน่ ยกตัวอย่างของ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานของฟุตบอลโลก ซึ่งในช่วงเริ่มต้นที่เขาย้ายไป เรอัล มาดริด ยังไม่ได้แสดงฟอร์มดีตามที่คาดหวังไว้ แต่หลังจากนั้นเขาก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ซึ่ง โปเช็ตติโน่ อยากให้แฟนบอลเข้าใจว่าการปรับตัวเป็นกระบวนการและต้องใช้เวลา

สำหรับ ทีมเชลซี ในฤดูกาลนี้ได้เริ่มต้นด้วยผลไม่ดีเท่าที่ควร ทั้งที่พวกเขาได้ซื้อนักเตะใหม่เข้ามาอย่างมากมาย แต่ โปเช็ตติโน่ ยังมั่นใจในความสามารถของทีมและคิดว่าพวกเขากำลังเดินทางไปในทิศทางที่ถูกต้อง

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ระบุเพิ่มเติมว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กล่าวถึงกระบวนการและการปรับตัวของทีมในฤดูกาลนี้ว่าเขาค่อนข้างพอใจ แม้ว่าผลการแข่งขันอาจจะไม่เป็นอย่างที่คาดหวังของแฟนบอล เชลซี อีกทั้ง โปเช็ตติโน่ ยังกล่าวถึงทีมที่ต้องเผชิญหน้ากับ เชลซี ว่าจะเป็นงานยากสำหรับพวกเขา แต่เขาก็เชื่อมั่นในความสามารถของลูกทีม

เรื่องนี้ยืนยันว่าความมั่นใจและความอดทนเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้จัดการทีมอย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในการพา เชลซี เข้าสู่ความสำเร็จระยะยาวในอนาคต

ที่มา : yahoo.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว