"ลอฟตัส-ชีค" กลับมาฟิต!!ช่วย "สิงห์บลู" เต็มสูบ

"ลอฟตัส-ชีค" กลับมาฟิต!!ช่วย "สิงห์บลู" เต็มสูบ

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า รูเบ็น ลอฟตัส-ชีค มิดฟิลด์ของทีม เชลซี ทีมอันดับ 5 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าฟอร์มของเขาตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว หลังจากออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 5 เกมหลังสุดของ สิงห์บลูส์ ภายใต้การคุมทีมของ เกรแฮม พอตเตอร์ และหวังว่าความฟิตของเขาจะทำให้เขากลับไปสู่ทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลกได้อีกครั้ง  

ทั้งนี้เมื่อช่วงเดือนที่ผ่าน "ลอฟตัส-ชีค" เผยว่าเขาได้สนทนากับ "แอนดี้ เมอร์เรย์" อดีตนักเทนนิสอันดับ 1 ของโลก แชมป์วิมเบิลดัน 2 สมัย ระหว่างการแข่งขันเลเวอร์ คัพ โดยได้แลกเปลี่ยนข้อมูลกันเกี่ยวกับการเอาชนะจากอาการบาดเจ็บต่าง  ๆ โดยเชื่อว่านี่เป็นแรงบัลดาลใจอีกครั้งให้เขากลับมาสู้ เพราะเขาหวังว่าจะไปเล่นฟุตบอลโลกให้ได้อีกครั้ง 

สำหรับ ลอฟตัส-ชีค ติดทีมชาติอังกฤษ 10 นัดในปี 2017 และ 2018 โดยสามารถเข้าถึงรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกที่รัสเซีย ในทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกต

ตอนนี้ผมรู้สึกดี ร่างกายแข็งแรง ฟิตพร้อม และไม่มีอาการบาดเจ็บแล้ว นั่นเป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ สำหรับผม และมันคงจะวิเศษมาก มันจะมีความหมายมาก (ถ้าได้ไปเล่นฟุตบอลโลก) ผมแค่มีความสุขและขอบคุณที่ผมแข็งแรง และเล่นฟุตบอลได้อย่างต่อเนื่อง นั่นคือทั้งหมดที่ผมขอได้ เรามีเกมใหญ่รออยู่ที่สโมสรซึ่งต้องการโฟกัสอย่างเต็มที่ และมันคงเป็นการเห็นแก่ตัวสำหรับผมที่จะคิดถึงความทะเยอทะยานส่วนตัวของผม มากกว่าที่จะนึกถึงสโมสร

ที่มา :  planetsport.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว