โอเดการ์ด เตรียมต่อสัญญาใหม่กับ อาร์เซนอล

โอเดการ์ด เตรียมต่อสัญญาใหม่กับ อาร์เซนอล

การต่อสัญญาของ มาร์ติน โอเดการ์ด กับ อาร์เซนอล ได้รับความสนใจอย่างมากจากสื่อ ข่าวกีฬา หลายสำนักและแฟนบอลที่เฝ้าติดตาม โดยเฉพาะหลังจากที่เขาได้กลายเป็นหนึ่งในแกนหลักและตัวเลือกแรกของโค้ช มิเกล อาร์เตต้า

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังสายตลาดซื้อขายนักเตะ ได้รายงานตั้งแต่ก่อนหน้าว่า อาร์เซนอล กำลังอยู่ในกระบวนการต่อสัญญาให้กับ โอเดการ์ด ในวัย 24 ปี โดยสัญญาเดิมจะหมดเวลาในปี 2025

เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โรมาโน่ ได้รายงานว่ามีความคืบหน้าทางด้านการต่อสัญญาของ โอเดการ์ด ล่าสุด โดย อาร์เซนอล ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักเตะรวมถึงตัวแทนของเขาด้วย

และทุกอย่างดูเหมือนว่า มาร์ติน โอเดการ์ด อาจจะยืนยันการอยู่กับสโมสรนี้ในระยะยาว โดยเฉพาะเมื่อเขาได้กลายเป็นกัปตันทีม ซึ่งยืนยันว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้นำของทีมในปัจจุบัน

โดยประวัติการเล่นของ มาร์ติน โอเดการ์ด มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เขาเคยถูก เรอัล มาดริด พาไปตั้งแต่ยังเป็นนักเตะเยาวชน แต่ไม่มีโอกาสเล่นให้ทีมหลักมาก่อนที่จะมายืมตัว และท้ายที่สุดได้ร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิก อาร์เซนอล อย่างถาวร และทำผลงานให้กับต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยม ณ ปัจจุบัน

 

ที่มา : football.london

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวอาร์เซนอลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว