โอเดการ์ด ยังเงียบกรณีต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซนอล

โอเดการ์ด ยังเงียบกรณีต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซนอล

มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางของ อาร์เซนอล ยังปิดปากไม่ยอมเปิดเผยเรื่องของการต่อสัญญาใหม่กับสโมสร ในขณะที่เขากำลังฝึกซ้อมและรับใช้ ทีมชาตินอร์เวย์ ในหน้าที่กัปตัน ตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศ

เมื่อพิจารณาจากสัญญาปัจจุบัน โอเดการ์ด ได้รับเงินเดือน 115,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และสัญญาของเขากับ อาร์เซนอล จะสิ้นสุดลงในปี 2025 ตามข้อมูลของ บ้านผลบอล แต่สโมสรมีความหวังและวางแผนที่จะเจรจาต่อสัญญาใหม่ที่ปรับปรุงรายได้ให้เขา

ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีในขณะนี้ คาดว่า อาร์เซนอล จะต้องการให้นักเตะอย่าง โอเดการ์ด ยังคงอยู่กับสโมสรในระยะยาว เช่นเดียวกับนักเตะรายอื่นๆ ของสโมสรอย่าง บูคาโย่ ซาก้า, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, วิลเลี่ยม ซาลีบา และ อารอน แรมส์เดล ก็ได้ยืนยันต่อสัญญาใหม่กับ อาร์เซนอล เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่มีข่าวลือว่า เปแอสเช สนใจในนักเตะอย่าง มาร์ติน โอเดการ์ด ความกังวลของ อาร์เซนอล ก็เพิ่มขึ้น แต่ โอเดการ์ด ยังปิดปากเรื่องสัญญาใหม่ และเมื่อถูกสัมภาษณ์โดยสื่อจากประเทศของเขา โอเดการ์ด เปิดเผยว่า

ผมไม่มีอะไรจะพูดมากนัก ตอนนี้ผมรู้สึกดีและมีความสุขกับอาร์เซนอล และหวังว่าจะได้อยู่กับสโมสรนี้ในระยะยาว

ตอนนี้ทีมชาติคือการมุ่งมั่นหลักของผม

 

ที่มา : thesun.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวอาร์เซนอลที่น่าสนใจ


เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว