ไปเคลียก่อน! ปีศาจแดง สั่งพักงาน อันโตนี่

ไปเคลียก่อน! ปีศาจแดง สั่งพักงาน อันโตนี่

 

ข่าวกีฬาวันนี้  รายงานว่า   อันโตนี่ นักฟุตบอลคนดังจากทีมชาติบราซิลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกกล่าวหาว่าเกี่ยวข้องในกรณีที่มีการร้องเรียนการทำร้ายร่างกายจากอดีตแฟนเก่ามีผลกระทบอย่างหนักทั้งต่อตัวเขาและสโมสรและเป็นข่าวสารที่ได้รับความสนใจอย่างมาก

 

ในบางกรณี, ฟุตบอลเป็นเพียงการเล่นกีฬา แต่เมื่อมีปัญหาที่เกี่ยวกับนักฟุตบอลเกิดขึ้น, สโมสรและนักฟุตบอลต้องให้ความสำคัญกับเหตุการณ์นี้มากกว่าเกม สโมสรเชื่อว่าการทำให้นักฟุตบอลพักจากการแข่งขันจนกว่าเรื่องนี้จะได้รับการแก้ไขเป็นวิธีที่ดีที่สุดในขณะนี้

 

นอกจากนี้ การเกี่ยวข้องในเรื่องแบบนี้ของอันโตนี่สามารถส่งผลกระทบต่อสถานะของเขาในทีมชาติบราซิลด้วย โดยเฉพาะถ้าเขาถูกตัดชื่อออกจากทีมชาติบราซิล ก็จะเป็นผลร้ายต่อตัวของเขาเอง

สรุปแล้ว, ขณะนี้การตัดสินใจของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นการรับผิดชอบต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และเป็นการปกป้องทั้งนักเตะและสโมสรจากผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต     ผลบอลสด

 

การที่อันโตนี่ยังไม่ถูกตั้งข้อหาหรือถูกจับกุมหมายความว่าขณะนี้การสอบสวนยังคงดำเนินการอยู่ และตำรวจอาจยังไม่มีหลักฐานเพียงพอที่จะตั้งข้อหาในกรณีของการแจ้งความ, หลักฐานที่ได้รับจากทั้งสองฝ่ายจะถูกพิจารณาและตรวจสอบอย่างละเอียดเพื่อเป็นการตัดสินใจที่ยุติธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

ที่มา:independent.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว