มีความสุขสุดๆ! เมสซี่ เผยความในใจหลังย้ายมา อินเตอร์ ไมอามี่

มีความสุขสุดๆ! เมสซี่ เผยความในใจหลังย้ายมา อินเตอร์ ไมอามี่

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ในการประชุมแถลงข่าวที่ อินเตอร์ ไมอามี่ จัดขึ้น เมสซี่ ซุปเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนตินา ได้แสดงความรู้สึกว่าเขามีความสุขมากที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมนี้ โดยที่เขาเพิ่งย้ายมาจาก เปแอสเช เมื่อไม่นานมานี้

เมสซี่ กล่าวว่า "ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่ทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ที่ต้อนรับผมอย่างอบอุ่น ผมรู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขมากที่จะเริ่มต้นบทบาทใหม่ที่นี่" เขายังเพิ่มเติมว่าเขาพร้อมที่จะทำหน้าที่ตามที่ต้องการ และหวังว่าจะสามารถช่วยสนับสนุนทีมให้สำเร็จในการแข่งขันใน เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ (MLS) และสนามแข่งขันอื่นๆ ที่ทีมเข้าร่วม

การย้ายของ เมสซี่ ไปยัง อินเตอร์ ไมอามี่ ได้ทำให้เกิดการสนใจและความตื่นเต้นอย่างมากในลีกฟุตบอลใหญ่ของสหรัฐอเมริกา และมีความคาดหวังว่าจะเพิ่มความน่าสนใจและความแข็งแกร่งของลีก    บ้านผลบอล

 

แต่เพียงแค่หนึ่งเดือนหลังจากที่เข้าร่วมทีม นักฟุตบอลคนนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถและความสุขที่เขามีในการเล่นฟุตบอลกับ อินเตอร์ ไมอามี่ แล้ว และแฟนๆ และผู้ติดตามทีมสามารถคาดหวังได้ว่าเขาจะส่งมอบความสนุกและความสำเร็จในฤดูกาลนี้และในอนาคต


ที่มา:nbcmiami.com
แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว