"ไมกาห์ ริชาร์ดส์" สวนกลับแฟนผี อย่าเห่อ!! รังนิก

"ไมกาห์ ริชาร์ดส์" สวนกลับแฟนผี อย่าเห่อ!! รังนิก

อดีตกองหลังชื่อดังของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างไมกาห์ ริชาร์ดส์ ออกมาโต้ตอบบรรดาแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าไม่ต้องตื่นเต้นมากกับการได้ราล์ฟ รังนิก กุนซือชาวเยอรมันเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ 

ralf-rangnick-01_1

โดยกุนซือวัย 63 ปีที่ขึ้นชื่อว่าเป็นปรมาจารย์ด้านลูกหนังยุคใหม่จะเข้ามาทำหน้าที่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในระยะสั้นแค่ 6 เดือนเท่านั้น ก่อนจะผันตัวเองไปเป็นที่ปรึกษาของสโมสรต่อไป ซึ่งทันทีที่ทราบข่าวว่ารังนิกจะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมแทนที่ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แฟนบอลแมนฯยู ต่างพากันแสดงความยินดี ซึ่งทำให้เพื่อนบ้านอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการรำคาญไม่น้อย และหนึ่งในแฟนบอลทีม "เรือใบสีฟ้า" ที่เป็นถึงอดีตกองหลังพันธุ์แกร่งของทีมอย่าง ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ได้สวนกลับบรรดาแฟน "ปีศาจแดง" ว่า

ralf-rangnick-02_1

"รู้ไหมทำไมผมถึงออกมาบ่นเรื่องการแต่งตั้งราล์ฟ รังนิก เข้ามาคุมทีม ก็เพราะผมไม่ได้มองว่าเขาเป็นผู้ปลดปล่อยเป็นผู้ยิ่งใหญ่ที่จะเข้ามาเปลี่ยนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในทันที ผมว่าผู้คนต่างพากันแสดงออกมากเกินความเป็นจริง สำหรับการแต่งตั้งเขามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ลองคิดดูนะครับหลังจาก 6 เดือนแล้วจะเป็นยังไง รังนิกจะขึ้นไปเป็นที่ปรึกษาและแน่ใจได้ยังไงว่าจะไม่ใช่คนคุมทีมที่แท้จริง ผมแค่มองตามมุมเท่านั้น" 

ralf-rangnick-03

ทั้งนี้ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ เป็นอดีตนักเตะของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลงสนามช่วยทีมเป็นระยะเวลานานถึง 10 ปี ระหว่างปี 2005 - 2015 ลงสนามช่วยทีมไป 179 นัด ยิงได้ 6 ประตู

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว