เป๊ป เผยเหตุบ่น ฮาแลนด์ ชุดใหญ่ระหว่างพักครึ่ง

เป๊ป เผยเหตุบ่น ฮาแลนด์ ชุดใหญ่ระหว่างพักครึ่ง

เมื่อวันที่ผ่านมา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ออกมาชี้แจงเหตุผลที่เขาเดินตามไปอบรม เออร์ลิง ฮาแลนด์ ในการแข่งขันนัดล่าสุดที่พบกับ เบิร์นลี่ย์ ซึ่ง ผลบอลล่าสุด เป็น แมนซิตี้ ที่สามารถคว้าชัยไปได้ 3-0 

โดยแข้งสายบุกอย่าง ฮาแลนด์ ยังยึดตามนิสัยเดิมในการอยากยิงประตูและบุกตลอดเวลา ซึ่งในบางครั้งก็ทำให้ทีมต้องเสี่ยงเปิดโอกาสให้ทีมตรงข้าม จากการมองเกมของสื่อ ข่าวกีฬา หลายสำนัก

แน่นอนว่า ฮาแลนด์ ถือเป็นนักเตะที่มีศักยภาพมากและเป็นคนที่ชอบบุกเพื่อทำประตู แต่ในบางสถานการณ์ ต้องรู้จักผ่อนคลายและยืนหยัดกับแผนของ กวาร์ดิโอล่า ที่ต้องการให้นักเตะของเขาเข้าใจในการปิดเกมและรู้จักการควบคุมเกมมากขึ้น

แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเขาไม่เชื่อมั่นใน ฮาแลนด์ ในขณะที่เขาประชดแข้งของเขา  แต่เขายังขอให้นักเตะรู้จักปรับปรุงและเรียนรู้จากความผิดพลาดของตนเอง

และจากคำแถลงของ ฮาแลนด์ แน่นอนว่า เขายอมรับข้อคิดเห็นของผู้จัดการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และพร้อมที่จะเรียนรู้และปรับปรุงตนเองให้ดียิ่งขึ้น สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการรู้จักเรียนรู้และปรับตัวในเกมฟุตบอล และนั่นคือที่ทำให้ฟุตบอลนับว่าเป็นกีฬาที่น่าติดตามและน่าสนใจ

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนซิตี้ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว