เชลซี เก็บ เกปา นายทวารไว้ หลังบาเยิร์นให้ความสนใจ

เชลซี เก็บ เกปา นายทวารไว้ หลังบาเยิร์นให้ความสนใจ

เกปา อาร์ริซาบาลาก้า นายทวารของทีม เชลซี ยังมีโอกาสสูงที่จะยังคงเป็นผู้รักษาประตูหลักของทีมในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศ

ก่อนหน้านี้ เกปา เคยอยู่ในแผนการซื้อตัวของ บาเยิร์น มิวนิค แต่การย้ายทีมดูเหมือนจะไม่เกิดขึ้น เนื่องจากผู้จัดการทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังยืนยันว่าจะใช้ เกปา เป็นผู้รักษาประตูหลัก

อีกทั้ง เชลซี ยังได้ทำการปล่อยยืม กาเบรียล สโลนิน่า นายด่านวัย 19 ปีไปเล่นที่ อูเปน  ทีมในลีกเบลเยียมตลอดฤดูกาล 2023-24 โดยไม่มีข้อตกลงในการซื้อขาด

โดยกลุ่มผู้รักษาประตูของ เชลซี ในฤดูกาลนี้จึงประกอบด้วย เกปา, ผู้มาใหม่ โรเบิร์ต ซานเชซ และมือเก๋า มาร์คัส เบ็ตติเนลลี่ ซึ่งเหมาะสมและพอเพียงต่อการแข่งขันในฤดูกาลนี้ และ เกปา ได้รับการสนับสนุนและความเชื่อมั่นจาก โปเช็ตติโน่ ในช่วงทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐฯ จากการ เช็คผลบอล และมีแนวโน้มว่าจะยังคงเป็นผู้รักษาประตูหลักของทีมในฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ การยืนยันในบทบาทของ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า อาจนำไปสู่ความสำเร็จในแนวป้องกันของทีม เชลซี และช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับทีมและแฟนบอลได้ด้วย

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว