มูดริค รับบทพ่อสื่อชักนำ จอร์จี้ ซูดาคอฟ เข้าร่วมเชลซี

มูดริค รับบทพ่อสื่อชักนำ จอร์จี้ ซูดาคอฟ เข้าร่วมเชลซี

มิไคโล มูดริค ปีกตัวใหม่ของทีม เชลซี รับบทเป็นพ่อสื่อให้กับทีมต้นสังกัด โดยแนะนำให้ทีมรีบคว้าตัว จอร์จี้ ซูดาคอฟ มิดฟิลด์ของ ชัคห์ตาร์ โดเนตส์ค มาเสริมทีมในตลาดหน้าหนาวมกราคมนี้ ก่อนที่ค่าตัวของเขาจะพุ่งสูงในช่วงซัมเมอร์

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ระบุว่า จอร์จี้ ซูดาคอฟ วัย 21 ปี เป็นเพื่อนสนิทของ มิไคโล มูดริค มาตั้งแต่ทั้งคู่อยู่ใน ทีมชาติยูเครน ซึ่ง มูดริค ต้องการให้เพื่อนของเขามาตามรอยเขาไปยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

สำหรับ จอร์จี้ ซูดาคอฟ มีจุดเด่นในการเป็นเพลย์เมเกอร์ที่สามารถเล่นได้ด้วยทั้งสองเท้า และมีทัศนคติในการเล่นเพื่อทีมที่โดดเด่น รวมถึงเขาสามารถเล่นได้ทั้งในตำแหน่งมิดฟิลด์ บ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์

รายงานจาก บ้านผลบอล เพิ่มเติมอีกว่า ในฤดูกาลนี้ จอร์จี้ ซูดาคอฟ ลงเล่นทั้งหมด 16 นัดทุกรายการ ทำได้ 3 ประตูและ 1 แอสซิสต์ ล่าสุดเขาได้ลงเล่นเต็ม 90 นาทีในเกมที่เอาชนะ รอยัล อันท์เวิร์ป 1-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวานนี้

อย่างไรก็ตาม เชลซี อาจพบกับอุปสรรคในการคว้าตัว จอร์จี้ ซูดาคอฟ เนื่องจากเขายังมีสัญญากับทีมจนถึงมิถุนายน 2028 และยังมีทีมอื่นๆ อย่าง ยูเวนตุส และ ไบรท์ตัน ที่สนใจในตัวเขาด้วยเช่นกัน

ที่มา : tribalfootball.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเชลซีที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว