"เชลซี" เผยรายชื่อ แบ็คซ้ายในใจแล้ว 3 คน หลัง "ชิลเวลล์" เจ็บยาว

"เชลซี" เผยรายชื่อ แบ็คซ้ายในใจแล้ว 3 คน หลัง "ชิลเวลล์" เจ็บยาว

โธมัส ทูเคิล กุนซือของเชลซี ทีมจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เตรียมลงตลาดซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้แล้ว หลังได้รับข่าวร้ายว่า เบน ชิลเวลล์ แบ็คซ้ายเบอร์ 1 ของทีมได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าทำให้ไม่สามารถกลับมาลงสนามในช่วงฤดูกาลที่เหลือได้ 

ben-chilwell-chelsea-pain

สำหรับ เบน ชิลเวลล์ แบ็คเลือดผู้ดีรายนี้ ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเนื่องจากอาการเข่าบิดในเกมที่เชลซีเปิดบ้านถล่ม ยูเวนตุส ขาดลอย 4 - 0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งผลสแกนและผลตรวจอย่างละเอียดของทีมแพทย์ระบุว่า ชิลเวลล์ จะหมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดฤดูกาลนี้แล้ว ทำให้เชลซีจะเหลือแบ็คซ้ายในทีมเพียงคนเดียวนั่นคือ มาร์กอส อลอนโซ่

robin-gosens-juventus

จากสถานการณ์เช่นนี้ทูเคิลไม่อยากจะเสี่ยง จึงต้องลงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยแหล่งข่าวคาดการณ์ว่ามีตัวเลือกน่าสนใจ 3 รายด้วยกัน คนแรกเป็น โรบิน โกเซนส์ แบ็กซ้ายจอมบุกทีมชาติเยอรมนีของ อตาลันต้า สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดยรายนี้คาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ 32 ล้านปอนด์ (1,436 ล้านปอนด์)

nicolas-tagliafico-ryan-bertrand

ส่วนรายที่ 2 เป็น นิโคลัส ตาเกลียฟิโก้ แบ็คเลือดอาร์เจนไตน์จากอาแจ็กซ อัมสเตอร์ดัม ในเนเธอร์แลนด์ ซึ่งรายนี้สนนราคาอยู่ที่ 16 ล้านปอนด์ (718 ล้านบาท) และคนสุดท้ายเป็น ไรอัน เบอร์ทรานด์ อดีตนักเตะเยาวชนของเชลซีที่ไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมได้ แต่ช่วงหลังกลับไปสร้างผลงานเยี่ยมกับเซาธ์แฮมป์ตันก่อนจะถูกเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัวมาร่วมทัพในฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวล่าสุดยังไม่สามารถโชว์ผลงานได้ตามที่แฟน "จิ้งจอกสยาม" หวัง ซึ่งอาจจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจของทูเคิลก็เป็นได้

ที่มา :  EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว