แฟนบอลสงสัย "เฟล็ทเชอร์" รับคำสั่งจาก "รังนิก" เกมเสมอเชลซี

แฟนบอลสงสัย "เฟล็ทเชอร์" รับคำสั่งจาก "รังนิก" เกมเสมอเชลซี

บรรดาแฟนบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างพากันตั้งข้อสังสัยจากภาพการถ่ายทอดสด ในเกมที่แมนฯยูบุกไปเยือนเชลซีที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่เห็นดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ หัวหน้าฝ่ายเทคนิคของทีม ใส่หูฟังระหว่างนั่งอยู่ม้านั่งสำรอง ซึ่งทุกคนต่างคิดไปในทางเดียวกันว่าอดีตกองกลางของแมนฯยู รายนี้กำลังรับคำสั่งตรงจากราล์ฟ รังนิก ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีม "ปีศาจแดง" 

michael-carrick-solskjear

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ เป็นหนึ่งในทีมงานที่ถูกดันขึ้นมาช่วยทีมชุดใหญ่ของ ไมเคิล คาร์ริค ผู้จัดการทีมชั่วคราวคนปัจจุบันของ แมนฯยู โดยอดีตกองกลางทีมชาติสก็อตแลนด์ นั่งอยู่ซุ้มม้านั่งสำรองตลอด 90 นาที และจากหูฟังของเขาทุกคนต่างตั้งคำถามไปในทิศทางเดียวกัน 

ralf-rangnick-mancester-united

แฟนบอลท่านหนึ่งได้ทวีตข้อความว่า "ชัวร์เลย เฟล็ทเชอร์คุยกับรังนิกแน่ ๆ" 

แฟนบอลอีกท่านพูดว่า "พนันได้เลยว่า ราล์ฟ รังนิก กำลังคุยกับ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ทางโทรศัพท์แน่นอน บางทีเราอาจจะต้องการโชคให้เข้าข้างเราก็ได้"

ralf-rangnick-mancester-united

ไม่เว้นแม้แต่แฟนบอลที่ตั้งคำถาม แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวาของทีมแมนฯยู ที่ปัจจุบันก็รับหน้าที่นักวิเคราะห์วิจารณ์ลูกหนังอังกฤษก็คิดเหมือนแฟนบอลเช่นกัน โดยเจ้าตัวทวีตข้อความว่า "หลายคนอาจจะมองว่าไมเคิล คาร์ริค เป็นคนดร็อปโรนัลโด้ออกจากทีม 11 คนแรก และเลือกกองกลางตัวรับมาแทน แต่ผมมีความรู้สึกว่า ว่าที่ผู้จัดการทีมต่างหากละที่เป็นคนจัดทีมชุดนี้ เรื่องที่น่าสงสัยก็คือ ทีมมันเปลี่ยนแปลงไปจากชุดชนะบีร์ยาเรอัล แบบหน้ามือเป็นหลังมือเลย"

ที่มา : DailyMail

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว