หงส์แดงมีหวัง! คว้า เคียซ่า ภายหลัง ยูเว่ฯ ลดค่าตัว

หงส์แดงมีหวัง! คว้า เคียซ่า ภายหลัง ยูเว่ฯ ลดค่าตัว

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ต้องการคว้าตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า มาเสริมทัพ ทีมจะต้องเตรียมค่าย้ายทีมที่สูง หรือทำการเจรจาให้เป็นที่พอใจของทั้งสองฝ่าย ค่าย้ายทีมที่ยูเวนตุสตั้งเอาไว้นั้น 51 ล้านปอนด์ คือเงินที่ไม่น้อย และจะเป็นการส่งออกสัญญาณที่ชัดเจนถึงความตั้งใจของลิเวอร์พูลที่ต้องการคว้าตัวเคียซ่ามาเสริมแกร่งทีม

ในกรณีถ้าหาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ย้ายทีมไปซาอุดิอาระเบีย ดังที่มีข่าวลือ ลิเวอร์พูลจะต้องหาผู้เล่นที่สามารถมาแทนที่ความสามารถของเขาได้ เคียซ่า อาจจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม แต่อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ยังจำเป็นต้องเจรจากับยูเวนตุส และต้องพิจารณาค่าตัวและค่าเหนื่อยที่ยูเวนตุส ตั้งเอาไว้

เมื่อยูเวนตุสต้องการลดค่าใช้จ่ายของทีมและพร้อมปล่อย เฟเดริโก้ เคียซ่า ออกจากทีมด้วยค่าตัว 43 ล้านปอนด์ นี้อาจเป็นโอกาสที่ดีสำหรับลิเวอร์พูลที่อยากคว้าตัวนักเตะนี้เข้าสู่ทีม แต่ทว่ายังคงมีปัจจัยอื่นๆที่ต้องพิจารณาอยู่ เช่น ความต้องการของเคียซ่าเอง การต่อรองค่าเหนื่อย และค่าตัวที่ยูเวนตุสตั้งขึ้นแต่ด้วยการที่ยูเวนตุสได้ลดค่าตัวของเคียซ่าลง อาจทำให้ลิเวอร์พูลมีโอกาสที่จะเสนอข้อเสนอที่ยูเวนตุสยินยอมรับได้ เพิ่มขึ้น ตอนนี้ หัวใจของเรื่องคือการเจรจาและการตัดสินใจของทั้งสามฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

ที่มา:mirror.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว