เลื่อนชั้นแน่! "เลสเตอร์" งัดแผนเด็ดเลื่อนชั้นกลับสู่ พรีเมียร์ลีก

 เลื่อนชั้นแน่! "เลสเตอร์" งัดแผนเด็ดเลื่อนชั้นกลับสู่ พรีเมียร์ลีก

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า จากการที่ เลสเตอร์ ซิตี้ จบด้วยอันดับ18 ของพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ทีมต้องตกไปเล่นใน เดอะแชมป์เปี้ยนส์ชิพ แต่นักเตะ หัวใจภักดี อย่าง เจมี วาร์ดี ที่มีต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ ทำให้เขารักและรับผิดชอบทีมของเขา ไม่ว่าจะอยู่ในลีกใด วาร์ดี เป็นตัวอย่างที่ดีของผู้เล่นฟุตบอลที่มีความจงรักภักดีและไม่คิดที่จะทิ้งทีมไปไหน

วาร์ดี เป็นคนสำคัญของ เลสเตอร์ ซิตี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ทีมชนะ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015-16 โดยสมัยนั้นเขาเป็นกองหน้าสำคัญที่สุดในทีม วาร์ดี ค้นพบและเป็นฟุตบอลลีกอาชีพโดย เลสเตอร์ ซิตี้ ทำให้มีความทรงจำที่ดีต่อทีม ปัญหาของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงนี้คือการจัดการกับสถานการณ์ของนักเตะคนอื่นๆ ที่อาจกำลังคิดถึงการย้ายทีม และต้องวางแผนสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลถัดไปใน เดอะแชมป์เปี้ยนส์ชิพ ฮาร์วีย์ บาร์นส์ และ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี คือสองนักเตะที่มีศักยภาพสูงและมีทักษะที่ดี ทั้งคู่อาจมีทีมอื่นๆที่ต้องการคว้าตัวไปอีกด้วย

เพื่อให้เลสเตอร์ ซิตี้ กลับสู่ พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ทีมจำเป็นต้องรักษาและสรรหานักเตะที่มีคุณภาพและศักยภาพที่ดีไว้เพื่อที่จะสู้ศึก พรีเมียร์ลีก ได้อย่างสมศักดิ์ศรี หาก "จิ้งจอกสยาม" ได้กลับมา เฉิดฉายอีกครั้งใน พรีเมียร์ลีก

ที่มา:footballleagueworld.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว