ขาดทุนก็ยอม! แมนยู ต้องการขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์

ขาดทุนก็ยอม! แมนยู ต้องการขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อเมือง แมนเชสเตอร์ระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนพร้อมที่จะขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เพื่อให้ทีมเตรียมรับผู้เล่นใหม่เข้าสู่ทีม ค่าตัวที่ตั้งไว้ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) อาจเป็นแนวทางที่น่าสนใจสำหรับทีมที่สนใจในการเสริมกองหลัง

แม็กไกวร์ เป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากใน พรีเมียร์ลีก และเคยเป็นกัปตันทีมในสมัยที่เขาเล่นอยู่ที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่จะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าฤดูกาล 2022-2023 ที่ผ่านมาของเขาอาจจะเต็มไปด้วยความท้าทายและเรื่องราวที่ไม่สมบูรณ์แบบ แต่ทักษะและความสามารถของเขาในแนวรับที่มั่นคงก็เป็นสิ่งที่ทีม ที่สนใจในเขาต้องคำนึงถึง

ในช่วงที่ผ่านมา แม็กไกวร์ ตกเป็นข่าวกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, แอสตัน วิลล่า, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ว่ากันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้คิดที่จะขาย แม็กไกวร์ ให้ได้ เพราะถ้าขายไปจริงๆ พวกเขาอาจจะต้องหาเซ็นเตอร์ฮาล์ฟดีๆ มาอยู่ในตำแหน่งแทนที่ แม็กไกวร์

ที่มา:goal.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว