เปิดรายชื่อ 3 กองหน้าที่ "เอริค เทน ฮาก" แทนที่ "เวาต์ เวกฮอร์สต์"

เปิดรายชื่อ 3 กองหน้าที่ "เอริค เทน ฮาก" แทนที่ "เวาต์ เวกฮอร์สต์"

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมหาศูนย์หน้าคนใหม่แทนที่ เวาต์ เวกฮอร์สต์ กองหน้าตัวยืมจากเบิร์นลีย์ที่จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้และยังไม่ชัดว่าเขาจะมีอนาคตเป็นอย่างไร ตามรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา

สำหรับ 3 แข้งดังที่ตกเป็นเป้าหมายของ ปีศาจแดง ในตำแหน่งกองหน้า คือ แฮร์รี่ เคน เป็นเป้าหมายหลัก อันดับ 2 คือ ร็องดาล โคโล มัวนี ดาวรุ่งเลือดน้ำหอมวัย 24 ปี ของทีม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่ลงสนามเป็นตัวแทนของฝรั่งเศสในฟุตบอลโลกที่กาตาร์ และสุดท้าย ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้า วัย 20 ปี ของทีม อตาลันต้า โดยแข้งรายนี้ยิงได้ 5 ประตูจาก 2 เกมให้กับทีมชาติเดนมาร์กในช่วงพักเบรกทีมชาติครั้งล่าสุด 

อย่างไรก็ตาม แฮร์รี่ เคน วัย 29 ปีกำลังจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และมีโอกาสที่จะสามารถเซ็นสัญญาได้ในราคาประมาณ 80 ล้านปอนด์ หรือราว 3,370 ล้านบาท แต่ก็อาจติดปัญหากับการเจรจากับ แดเนียล เลวี ประธานสโมสร ซึ่งอาจทำให้ แมนยู ต้องหาตัวเลือกอื่นเป็นแผนสำรอง

ที่มา : mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว