โปเช็ตติโน่ เตรียมช่วยฟื้นความหวังให้ อัลลี่

โปเช็ตติโน่ เตรียมช่วยฟื้นความหวังให้ อัลลี่

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ได้แสดงความมุ่งมั่นที่จะช่วยฟื้นฟูนักเตะ เดลี อัลลี่ ที่กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากขณะนี้ แม้ว่าจะไม่ยืนยันถึงความเป็นไปได้ที่จะนำ อัลลี่ มาเล่นใน ทีมเชลซี แต่การกล่าวของ โปเช็ตติโน่ ก็แสดงให้เห็นถึงความห่วงใยที่มีต่อเขา ตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศ

เมื่อย้อนกลับไปในช่วงเวลาที่ โปเช็ตติโน่ ได้ควบคุมทีม สเปอร์ส อัลลี่เป็นกองกลางที่ได้รับความสนใจและความเชื่อมั่นจาก โปเช็ตติโน่ อย่างมาก และโชว์ความสามารถเป็นที่น่าประทับใจต่อเขา

อย่างไรก็ดี หลังจากที่ โปเช็ตติโน่ ได้ย้ายออกจาก สเปอร์ส ภาพลักษณ์ในสนามของ อัลลี่ ก็เริ่มมีสัญญาณติดลบ โดยเฉพาะเมื่อได้เล่นให้กับทีม เอฟเวอร์ตัน และ เบซิคตัส ที่มองไม่ออกว่ามีอนาคตของเขาจะไปในทิศทางไหน โดย โปเช็ตติโน่ ได้แสดงความห่วงใยกับลูกน้องเก่าโดยเขากล่าวว่า

ผมหวังว่าจะมีเวลาให้โทรไปหาเขาเพราะเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม

ผมอยากจะคุยกับเขาและรับฟังอะไรเกี่ยวกับเขาสักเล็กน้อย ผมอยากช่วยเขา และดูว่ามันเกิดอะไรขึ้น เขายังหนุ่มอยู่นะ แน่นอนว่าเขายังมีจิตใจที่แข็งแกร่ง ผมไม่ได้คุยกับเขามานานแล้วล่ะ แต่ผมอยากติดต่อเขาอีกครั้งและดูว่าเป็นยังไงบ้าง

การเปิดประตูครั้งนี้ของ โปเช็ตติโน่ อาจจะเป็นเป็นโอกาสในการพิสูจน์ตัวเองของ อัลลี่ ที่มีอนาคตในฟุตบอลอยู่เบื้องหน้า แต่ขึ้นอยู่กับความพร้อมและเรื่องสภาพจิตใจของ อัลลี่ ด้วยว่า เขาจะสามารถฟื้นตัวขึ้นมาและยืนหยัดเพื่อที่จะทำงานหนักและท้าทายตนเองเพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับทีมใหม่หรือไม่

อย่างไรก็ตาม โปเช็ตติโน่ ถือเป็นคนที่รู้จัก เดลี อัลลี่ เขาอาจจะสามารถนำความเปลี่ยนแปลงเพื่อฟื้นฟูความเชื่อมั่นของ อัลลี่ และช่วยให้เขาคืนฟอร์มที่ดีในสนามฟุตบอลได้อีกครั้ง

ที่มา : talksport.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว