แฟนผีแดงโคตรฟิน : มาร์ติเนซ - เมาท์ กอดคอถ่ายรูปร่วมกัน

แฟนผีแดงโคตรฟิน : มาร์ติเนซ - เมาท์ กอดคอถ่ายรูปร่วมกัน

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างแฮปปี้เมื่อเห็นคลิปที่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ เมสัน เมาท์ นักเตะใหม่ถ่ายรูปร่วมกันอย่างมีความสุข หลังจากที่ทั้งสองมีเรื่องขัดแย้งในฤดูกาลที่ผ่านมา ตามรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา วัน นี้

ล่าสุด เมสัน เมาท์ ได้ย้ายมาเข้าร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ พร้อมกับโบนัส 5 ล้านปอนด์ และได้เซ็นสัญญายาว 5 ปี พร้อมข้อเงื่อนไขที่สามารถขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี

โดยในวันศุกร์ที่ผ่านมา แมนยูไนเต็ด ได้เริ่มต้นฝึกซ้อมในช่วงพักฤดูกาลที่สนามแคร์ริงตัน โดยที่ เมสัน เมาท์ ได้มีโอกาสพบกับเพื่อนใหม่ที่ทีมหลายคน รวมถึง ลิซานโดร มาร์ติเนซ 

จากเหตุการณ์ในฤดูกาลที่แล้วที่ เมาท์ และ มาร์ติเนซ เคยทะเลาะกัน จนต้องมีเพื่อนร่วมทีมเข้าแยกขณะที่ทั้งสองคนเผชิญหน้ากันในเกมพรีเมียร์ลีกที่ เชลซี เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์

แต่กลับมาในวันนี้ เมาท์ และ มาร์ติเนซ มีการทักทายและมีความสนุกสนานด้วยการหยิกแก้มตอกย้ำเหตุการณ์ในฤดูกาลก่อนหน้านี้ แต่ทั้งสองก็ยืนยันว่าเรื่องเก่าๆได้สิ้นสุดลงแล้ว และเริ่มหันมาสร้างความสามัคคีใหม่ในทีม

หลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ทางโซเชียล แฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความชื่นชอบมากมาย โดยส่วนใหญ่ดีใจที่ได้เห็นบรรยากาศที่ดีในการซ้อม และมีบางคอมเมนต์ที่บอกว่าเขาได้ดูคลิปนี้มากถึง 120 รอบแล้ว

ที่มา : manutd.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว