เป๊บยัน! อยากให้ "กุนโดกัน" ต่อสัญญา

เป๊บยัน! อยากให้ "กุนโดกัน" ต่อสัญญา

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า อิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมัน ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ที่อยากได้เขาเข้าร่วมทีม พร้อมกับยื่นข้อเสนอสัญญา 3 ปีให้เขาพิจารณา แต่เวลาเดียวกัน แมนเชสเตอร์ซิตี้ ยังอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไป

 

โดยเฉพาะเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่เผยว่า แม้จะทราบถึงความสนใจจากบาร์เซโลน่าในตัวของ อิลคาย กุนโดกัน แต่ทีมแมนฯซิตี้ ก็ยังหวังว่าเขาจะอยู่ในทีมต่อไป นั่นแสดงถึงการตัดสินใจที่ยากสำหรับอิลคาย กุนโดกัน ว่าควรจะเลือกจะร่วมงานกับทีมไหนระหว่างทั้งสอง การตัดสินใจนี้อาจมีผลต่ออนาคตของเขาทั้งในทางส่วนตัวและอาชีพในฟุตบอล

 

เป็นที่น่าสนใจว่าหากแมนเชสเตอร์ ซิตี้เสีย กุนโดกัน ไปจริงๆ เป๊ป ได้เล็งดู โยชัว คิมมิช กองกลางของทีมบาเยิร์น มิวนิค มาเป็นตัวเลือกสำหรับตำแหน่งนั้น คิมมิช เป็นนักฟุตบอลที่มีความสามารถมากมาย ทั้งในการเล่นเป็นฟูลแบ็กและกองกลาง ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เชื่อว่าจะสอดคล้องกับแผนการเล่นของทีมได้เป็นอย่างดี

 

แต่การย้ายของคิมมิช จากบาเยิร์น มิวนิค ไปยัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป็นเรื่องที่ต้องตัดสินใจและเจรจากันอย่างระมัดระวัง เนื่องจากเขาเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญของทีมบาเยิร์น มิวนิค ที่มีราคาตลาดที่สูง และจำเป็นต้องมีการเจรจาครั้งใหญ่ ถึงจะสามารถทำให้การย้ายทีมนี้เป็นไปได้

 

ที่มา:goal.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว