แมนยูกุมขมับ!! อตาลันต้า ตั้งค่าตัว ฮอยลุนด์ 86 ล้านปอนด์

แมนยูกุมขมับ!! อตาลันต้า ตั้งค่าตัว ฮอยลุนด์ 86 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลชั้นนำในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ จะต้องทำงานหนักในการพยายามคว้าตัวผู้เล่นเป้าหมายหลักของพวกเขา ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิง ทีมชาติเดนมาร์ก หลังจากที่สโมสรปัจจุบันของเขา อตาลันต้า ได้ตั้งค่าตัวเขาขึ้นมาถึง 86 ล้านปอนด์

สำหรับ ฮอยลุนด์ ได้กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ฮอตที่สุดในยุโรป หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาที่เขาได้แสดงความสามารถในการยิงประตูให้กับ อตาลันต้า ด้วยการยิงประตูได้ 9 ประตู และทำอีก 4 แอสซิสต์ จากทั้งหมด 32 เกมที่เขาได้เล่น

ด้าน เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการคว้าตัวเขาเพื่อมาช่วยเพิ่มศักยภาพในการทำประตูที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า ส่วน อตาลันต้า ก็พร้อมจะปล่อยตัวเขาไปหากได้รับค่าตัวตามที่ตั้งไว้

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ระบุเพิ่มเติมว่า ฮอยลุนด์ ยังมีสัญญากับ อตาลันต้า อีก 4 ปี ทำให้สโมสรไม่รีบร้อนในการปล่อยเขาไป และ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะต้องเจอกับความยากลำบากในการคว้าตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม นอกจาก ราสมุส ฮอยลุนด์ แล้ว แมนยูไนเต็ด ยังสนใจคว้าตัวนักเตะกองหน้าอีกหลายราย เช่น วิคตอร์ โอซิมเฮน ของ นาโปลี และ แฮร์รี่ เคน ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว