ไม่เบา! "จิ้งจอกสยาม" เล็งมือขวา เป๊ป คุมทัพ

ไม่เบา! "จิ้งจอกสยาม" เล็งมือขวา เป๊ป คุมทัพ

 

ข่าวกีฬาวันนี้  รายงานว่า ถ้าข้อมูลไม่มีผิดพลาด สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ จะได้แต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ที่มีประสบการณ์มากในการทำงานร่วมกับหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกนั้นคือ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำหรับ เอ็นโซ่ มาเรสก้า นี่จะเป็นโอกาสที่ดีที่จะแสดงความสามารถในการจัดการทีมของเขาเองอการจัดการทีมใหม่จะเป็นความท้าทายใหม่สำหรับมาเรสก้า แต่เขาจะมีประสบการณ์และความรู้ที่เขาได้จากการทำงานกับ กวาร์ดิโอลา เพื่อนำไปใช้ในงานที่เลสเตอร์ ซิตี้

 

แต่ในตอนนี้ ทุกสิ่งยังคงเป็นข้อมูลที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน ต้องรอดูการยืนยันทางการจากสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ หรือจาก มาเรสก้า เอง เพื่อเป็นการยืนยันสุดท้ายที่เกิดขึ้นจริงๆ

 

ทั้งนี้ มาเรสก้า ถ้าได้เป็นผู้จัดการทีมจะเป็นการยกระดับทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ไปอีกขั้น ด้วยประสบการณ์ที่เขาได้รับจากการทำงานร่วมกับเป๊ป กวาร์ดิโอลา และการช่วยยกระดับเป็นทีมชนะเลิศในทริปเปิลแชมป์ ในฤดูกาล 2022-23 เขาจะเข้ามาเพิ่มพลังให้กับทีม และนำพาทีมให้สูงขึ้นได้

 

สำหรับเลสเตอร์ ซิตี้มีโปรแกรมการแข่งขันอุ่นเครื่องที่ไทยโดยจะเตะกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ วันที่ 23 กรกฎาคมนี้ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน นั้นจะเป็นโอกาสดีๆที่ทีมได้แสดงความสามารถและทักษะที่ทีมมี นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสให้แฟนบอลไทยได้ชื่นชมความสามารถของเลสเตอร์ ซิตี้ ด้วย หวังว่าจะเป็นการแข่งขันที่น่าติดตามและสนุกสนาน

 

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังต้องรอยืนยันอย่างเป็นทางการจากทางสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ถึงเรื่องการแต่งตั้งมาเรสก้า ในฐานะผู้จัดการทีมใหม่ แต่ถ้าสมมุติว่าเขาจะถูกแต่งตั้ง เราอาจจะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงและความก้าวหน้าของทีมในเร็ว ๆ นี้


 

ที่มา:dailymail.co.uk
แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว