แมนฯยู เตรียมใช้ ผจก. ชั่วคราว เพื่อรอ "โปเช็ตติโน่" ฤดูกาลหน้า

 แมนฯยู เตรียมใช้ ผจก. ชั่วคราว เพื่อรอ "โปเช็ตติโน่" ฤดูกาลหน้า

บอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังตั้งใจที่จะรอคว้าตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของปารีส แซงต์ แชร์กแมง เข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ แต่ยังต้องรอไปจนถึงซัมเมอร์หน้า โดยในช่วงนี้อาจจะให้ ไมเคิล คาร์ริค คุมทัพชั่วคราวไปก่อน 

pochettino-psg

ชื่อของ "โปเช็ตติโน่" กับแมนฯยู มีอยู่ในข่าวตลอดตั้งแต่ช่วงสโมสรเตรียมปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสเมื่อ 3 ปีที่แล้ว มาครั้งนี้กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ก็ยังคงมีข่าวกับทีม "ปิศาจแดง" เหมือนเดิม แต่ด้วยพันธสัญญากับสโมสรดังแห่งลีกเอิง อย่าง เปแอสเช ทำให้เจ้าตัวยังไม่สามารถย้ายมาคุมทีมในช่วงกลางฤดูกาลเช่นนี้ได้ ทางเลือกของเขาคือต้องทำหน้าที่ให้สิ้นสุดฤดูกาลนี้กับเปแอสเชเสียก่อน แม้ว่า แมนฯยู ดูแล้วหากตัดสินใจเลือกโปเช็ตติโน่  อาจจะเกิดความเสี่ยงสำหรับฤดูกาลนี้ในการพลาดตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

pochettino-solskjear

แต่บอร์ดมีแนวโน้มให้บรรดานักเตะลูกหม้อของทีมคนเก่าอย่างไมเคิล คาร์ริค ที่เป็นมือขวาของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา หรือดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ที่ปัจจุบันรับหน้าที่ดูแลนักเตะชุดเยาวชน มาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้ไปก่อน 

michael-carrick-manchester-united

ทั้งนี้แมนฯยู กำลังอยู่ในความสุ่มเสี่ยงที่จะไม่ได้ไปโชว์ฟอร์มในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ผลงานปัจจุบันรั้งอันดับ 8 ของตาราง แข่ง 12 นัด มี 17 คะแนน ตามหลังอันดับ 4 อย่างเวสต์แฮม 6 คะแนน และตามหลังจ่าฝูงอย่างเชลซี 12 คะแนน

ที่มา :  EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว