บรูโน่ แฟร์นันด์ส ใกล้บรรลุข้อตกลงใหม่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บรูโน่ แฟร์นันด์ส ใกล้บรรลุข้อตกลงใหม่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สำนักข่าว เดอะ ซัน รายงานความเคลื่อนไหวล่าสุด ของบรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้บรรลุข้อตกลงสัญญาฉบับใหม่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยที่ตอนนี้ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 27 ปี กำลังเป็นที่ต้องการตัวของเรอัล มาดริด และบาร์เซโลน่า เป็นอย่างมาก

brunofernandes01

ซึ่งเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยว่า บรูโน่  ได้รับการเกลี้ยกล่อมให้อยู่กับทีมปีศาจแดงต่อ หลังจากมีการเซ็นสัญญากับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งบรูโน่เองก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้คริสเตียโน่ โรนัลโด้นั้นย้ายกลับมายัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ และที่สำคัญ "บรูโน่" ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นส่วนสำคัญของทัพผีแดงด้วย

brunofernandescover

สำหรับสัญญาใหม่นี้คาดว่าจะขยายไปจนถึงปี 2026 ซึ่ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส  จะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มจากเดิมและมีมูลค่ามากกว่า 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 11.25 ล้านบาท) พร้อมกับโบนัสที่เพิ่มเข้ามา โดยที่อาจจะมีการประกาศในไม่ช้านี้หลังเจรจาสำเร็จ

ที่มา : The Sun

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว