ไก่เดือยทองเล็งคว้าดาวเตะเชลซีปาดหน้าหงส์หลังพอชเตรียมโละทีมครั้งใหญ่

ไก่เดือยทองเล็งคว้าดาวเตะเชลซีปาดหน้าหงส์หลังพอชเตรียมโละทีมครั้งใหญ่

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า "คอนนอร์ กัลลาเกอร์" นักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษที่อาจจะย้ายจากทีมเชลซีไปสู่ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเกิดจากความต้องการของเชลซีที่ต้องการลดจำนวนนักเตะในทีมลง


มีการรายงานว่า อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สนใจในนักเตะคนนี้ ที่ได้มีประสิทธิภาพที่น่าประทับใจในฤดูกาลที่ยืมตัวไปที่คริสตัล พาเลซ ภายใต้การนำทีมของปาทริค วิเอร่า


กัลลาเกอร์ ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถของเขาในฐานะนักฟุตบอลชนิดบ็อกซ์ทูบ็อกซ์ ซึ่งเน้นการทำการเพรสซิ่งและมีพลังงานสูงที่สามารถสร้างความกระจ่างใสให้กับทีม ทั้งนี้ก็ทำให้เขาดูเหมาะสมกับการเปลี่ยนแปลงที่กำลังเกิดขึ้นในทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ภายใต้การนำทีมของปอสเตโคกลู

 

สำหรับเจมส์ แมดดิสัน นักฟุตบอลชาวอังกฤษคนอื่นที่มีชื่อถูกเชื่อมโยงกับทั้งสองทีมและอีกทีมก็คือ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล เขายังมีโอกาสที่จะยืนอยู่ในทีมร่วมกับกัลลาเกอร์


เมื่อพิจารณาสถานการณ์โดยรวม กัลลาเกอร์อาจเป็นหนึ่งในนักเตะที่อาจตกเป็นเป้าหมายของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ในการลดจำนวนนักเตะในทีม

 

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ปอสเตโคกลู จะมีการประชุมเกี่ยวกับการสรรหานักเตะใหม่กับแดเนียล เลวี ประธานของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ซึ่งสามารถเป็นโอกาสที่จะสร้างแนวทางการทำงานสำหรับ กัลลาเกอร์ ที่สามารถเข้ามาประกอบด้วย แต่ยังมีรายชื่ออื่นๆ ที่ถูกพิจารณาด้วย รวมถึง ดาบิด รายา ที่เขาอาจเข้ามาเติมเต็มตำแหน่งของ อูโก้ โยริส หลังจากที่กัปตันทีมเปิดเผยความประสงค์ที่จะกลับไปที่ฝรั่งเศส

ที่มา:onefootball.com
แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว