โซลชาชมลูกทีม หลังบุกยิง "ไก่เดือยทอง" 3 ลูก

โซลชาชมลูกทีม หลังบุกยิง "ไก่เดือยทอง" 3 ลูก

"อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของโลกรายงานว่าโอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมผลงานของลูกทีมหลังจากสามารถกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง ด้วยการบุกไปชนะสเปอร์สถึงถิ่น 0 - 3 พร้อมเอ่ยปากชมการประสานงานของสองกองหน้าระดับเวิลด์คลาสอย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้และเอดิสัน คาวานี่ ที่ยิงได้คนละ 1 ประตู 

cristianoronaldo_1

โดยตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาโซลชา ผู้จัดการทีมของแมนฯยู โดนสื่อและแฟนบอลกดดันอย่างหนักหลังจากสัปดาห์ก่อนพวกเขาพ่ายแพ้ต่ออริตลอดการอย่างลิเวอร์พูลถึง 0 - 5 อย่างไรก็ตาม เกมนี้กับสเปอร์ส โซลชามาเหนือเมฆเปลี่ยนให้ทีมมาเล่นระบบหลัง 3 คน โดยใช้ทั้ง ราฟาเอล วาราน, แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และวิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ส่วนหน้าคู่ให้โรนัลโด้ลงเล่นร่วมกับคาวานี่ โดยแมนฯยู ผนึกกำลังกันเล่นได้อย่างเป็นระบบและยิงได้ถึง 3 ประตู จาก โรนัลโด้ นาทีที่ 39 คาวานี่ นาทีที่ 64 และ ปิดท้ายที่มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 84 

tottenham-hotspur-v-manchester

ซึ่งหลังจบเกมกุนซือของทีม "ปิศาจแดง" ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "3 ประตูในเกมนี้ล้วนแล้วแต่เป็นประตูที่ยอดเยี่ยม ประตูแรกถือเป็นการประสานงานที่ลงตัวของบรูโน่ เฟอร์นานเดสและโรนัลโด้อีกครั้ง นักเตะระดับโรนัลโด้ถ้าโอกาสแรกพลาด แต่ครั้งต่อไปเขาจะทำได้เสมอ ส่วนลูกที่ 2 มันคือประสบการณ์ของคาวานี่ และโรนัลโด้ในการประสานงานกัน สัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ยากลำบากของนักเตะทุกคนแต่ตอนนี้พวกเราก็ผ่านมาได้แล้ว"  สำหรับประตูของโรนัลโด้ในเกมนี้ เป็นการยิงใส่สเปอร์สลูกที่ 11 ในการลงสนามพบกับทีม "ไก่เดือยทอง" 19 นัดของกองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกสรายนี้ ทำให้สเปอร์สเป็นทีมจากกรุงลอนดอนที่โดนโรนัลโด้ยิงมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 

tottenhamhotspurv-manchester

นัดต่อไปของแมนฯยู จะลงเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการไปเยือนอตาลันต้าที่อิตาลี ในคืนวันอังคารนี้ ต่อด้วยซูเปอร์บิ๊กแมตช์เปิดบ้านรับมือแมนฯซิตี้ ในคืนวันเสาร์ที่ 6 พ.ย. นี้

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว