"ฟีร์มีโน่"น้ำตาซึม โบกมืออำลาแฟนบอล ที่แอนฟิลด์

"ฟีร์มีโน่"น้ำตาซึม โบกมืออำลาแฟนบอล ที่แอนฟิลด์

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แนวรุกชาวบราซิเลียนของทีม ลิเวอร์พูล ที่จะย้ายออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ในขณะที่กล่าวคำอำลาครั้งสุดท้ายกับแฟนบอลที่แอนฟิลด์ ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเกมนี้ ลิเวอร์พูล เสมอ ฟีร์มีโน่ 1-1 และเป็น ฟีร์มีโน่ คนนี้ที่ยิงได้ 1 ประตูช่วยทีมแบ่งแต้มได้สำเร็จ

จากรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ มีภาพที่ ฟีร์มีโน่ แข้งชาวบราซิลกำลังหลั่งน้ำตาในอ้อมกอดเพื่อนร่วมชาติของเขาอย่าง อลีสซง เบ็คเกอร์ หลังจากสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้าย และแฟนๆร่วมกันโบกมือลาหนึ่งในแข้งผู้ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมที่สุดภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลา 8 ปีของการค้าแข้งของ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ในถิ่นแอนฟิลด์ เขาคว้าแชมป์ทั้งหมดกับ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ย้ายมาจากฮอฟเฟ่นไฮม์ ในปี 2019 หลังจากลงสนามไป 360 เกม ยิงได้ 109 ประตู คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2019-2020 , ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก 2018-2019 รวมถึง ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2019 และทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในแนวรุกที่มีศักยภาพมากที่สุดของยุโรปมาหลายฤดูกาล

ที่มา : express.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว