ดูบราฟก้าเปิดใจ!! เคยโดนแฟนบอลเหยียดเพราะย้ายทีม

ดูบราฟก้าเปิดใจ!! เคยโดนแฟนบอลเหยียดเพราะย้ายทีม

มาร์ติน ดูบราฟก้า นายด่านมือ 2 ของทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาถูกแฟนบอลนิวคาสเซิลบางคนเหยียดหยาม หลังจากย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวระยะสั้นในช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เดอะ แม็กพายส์ เซ็นสัญญากับ นิค โป๊ป ที่ย้ายมาจากเบิร์นลี่ย์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ ดูบราฟก้า เสียจุดเริ่มต้นที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค ดังนั้นดาวเตะทีมชาติสโลวาเกียจึงได้ย้ายไปอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นการชั่วคราว ซึ่งเขาได้ลงเล่นให้สโมสรเพียง 2 นัดเท่านั้น

 

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ มาร์ติน ดูบราฟก้า นักเตะในวัย 34 ปี เปิดใจว่าเขาถูกละเมิดจากแฟนบอลหลายรายเนื่องจากการย้ายทีม

ข้อความบางข้อความรุนแรงมาก บางคนสร้างความไม่พอใจให้กับครอบครัวและตัวของผมเอง ผมกำลังคิดว่าผมสมควรได้รับสิ่งนี้ไหม หลังจากทำงานที่นี่มา 5 ปีและพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อสโมสร

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่เขาจะย้ายไป แมนยู เขาลงสนามเฝ้าเสาให้ สาลิกาดง ไปแล้ว 122 ครั้ง และยอมรับว่าเขาถูกบังคับให้ปิดทวิตเตอร์เนื่องจากการโจมตีที่เขาได้รับ โดยดูบราฟก้ายังหวังว่าแฟนบอลจะให้อภัยเขาจากการย้ายทีมที่ผ่านมาและไม่ล่วงละเมิดโดยใช้คำไม่เหมาะสมกับเขาด้วย

 ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว