"เทนฮาก" ชี้ "ปีศาจแดง" พร้อมสู้ศึกเอฟเอคัพนัดชิง

"เทนฮาก" ชี้ "ปีศาจแดง" พร้อมสู้ศึกเอฟเอคัพนัดชิง

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้คำมั่นสัญญากับแฟนๆว่าทีมของเขาจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ในเกม แมนเชสเตอร์ดาร์บี้ นัดชิงชนะเลิศที่ แมนยูไนเต็ด จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากเพิ่งเอาชนะจุดโทษไบรท์ตันไปได้ 7-6 ในรอบรองชนะเลิศเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เราจะทุ่มเททุกอย่างมากกว่า 100 เปอร์เซ็นต์ แฟนๆวางใจได้ เราต้องการให้สิ่งนั้นกับซิตี้ เราต้องการมอบสิ่งนั้นให้แฟนบอล

อย่างไรก็ตาม แมนยู ยังคงเป็นทีมจากอังกฤษเพียงทีมเดียวที่ได้แชมป์เปี้ยนส์ลีก, แชมป์ลีกสูงสุด และ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลเดียวกันเมื่อปี 1999 และแม้ว่าฤดูกาลปัจจุบัน แมนซิตี้ จะเป็นเต็งแชมป์ทั้งสามรายการ ซึ่งพวกเขายังคงต่อสู้เพื่อแย่งชิงแชมป์ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยเอาชนะพวกเขาได้หนึ่งครั้งในเกมลีกฤดูกาลนี้เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เราต้องเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบและเราผ่านไปให้ได้อีกครั้ง เราต้องให้ความสำคัญกับโอกาสต่างๆ เพราะเราต้องอยู่ในท็อปโฟร์ ผมเข้าใจความรู้สึกของแฟนบอลยูไนเต็ดเกี่ยวกับเรื่องนี้ดี เราจะทำทุกอย่างเพื่อมอบถ้วยรางวัลที่ 2 ให้พวกเขา ทุกสิ่งที่ผมและทีมมี เราทำได้เพราะเราพิสูจน์แล้ว แต่มันไม่ใช่งานง่าย ซิตี้เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แต่เราก็เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่มีนักเตะที่ยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน

รายงานจากสื่อข่าว กีฬา วัน นี้ ระบุอีกว่า สำหรับนัดชิงชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอล เอฟเอคัพ ในครั้งนี้ จะเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลอังกฤษที่ 2 ทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ โดยจะทำการแข่งขันในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ที่มา : express.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว