"วาน-บิสซาก้า" ขอคุยกับ "เทน ฮาก" ก่อนตัดสินใจอนาคต

"วาน-บิสซาก้า" ขอคุยกับ "เทน ฮาก" ก่อนตัดสินใจอนาคต

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "อารอน วาน-บิสซาก้า" ฟูลแบ็คเกมรับของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพูดคุยกับ "เอริค เทน ฮาก" กุนซือคนใหม่ของทีมเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตนเอง ก่อนที่จะตัดสินใจอีกครั้ง

โดยนักเตะวัย 24 ปีรายนี้ ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และนักเตะยังไม่ได้ตัดสินใจ ว่าจะเล่นฟุตบอลที่ใดในฤดูกาลหน้า

 

สำหรับ วาน-บิสซาก้า เข้ามาร่วมทีมแมนฯยู ในปี 2019 ย้ายมาจากคริสตัล พาเลซ และสร้างตัวเองอย่างรวดเร็วในฐานะแบ็คขวาตัวเลือกแรกของทีม แต่สำหรับฤดูกาลนี้ฟอร์มของเขาเริ่มดร็อปลง ทำให้เสียตำแหน่งให้กับดีโอโก้ ดาโลต์

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ ก็มีสื่อต่างคาดว่าการเข้ามาของ เอริค เทน ฮาก กุนซือคนใหม่ จะขาย วาน-บิสซาก้า ออกไป

 

โดยสื่ออย่าง แอธเลติก ที่ได้รายงานเรื่องนี้ว่า คริสตัล พาเลซ ก็กำลังหาทางกลับมาเซ็นสัญญากับ วาน-บิสซาก้า อีกครั้งในแบบชั่วคราว ในขณะที่เดอะ เมโทร รายงานว่าโรม่า ก็สนใจที่จะพานักเตะรายนี้ไปเล่นที่อิตาลีเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ทอม บาร์เคลย์ นักข่าวของ เดอะ ซัน ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ผมเชื่อว่าวาน-บิสซาก้า กำลังรอคุยกับ เทน ฮาก เพื่อดูว่าตัวเขาจะอยู่ในแผนหรือไม่ ถ้าเขาไม่ใช่ ก็ต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น" 

ที่มา : GIVEMESPORT

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว